Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
2.103 kết quả phù hợp
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Địch Lệ Nhiệt Ba có hơn 30 hợp đồng, trở thành nữ hoàng quảng cáo
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nắm trong tay hơn 30 hợp đồng quảng cáo, nhiều nhất trong nhóm nữ nghệ sĩ tại Trung Quốc.
Megan Fox nói về mối bất hòa với Michael Bay
Hơn 10 năm sau khi bị đuổi khỏi thương hiệu điện ảnh làm nên tên tuổi, Megan Fox mới nhắc lại sự cố này với thái độ không tiếc nuối.
Kim Seon Ho có thể tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 35
Sau khi scandal ép bạn gái cũ phá thai nổ ra, Kim Seon Ho bị tẩy chay. Nam diễn viên rời chương trình 2 Days 1 Night và có nguy cơ bị loại khỏi các phim mới.
Xu hướng giày đi mưa gây tranh cãi
Nhiều thương hiệu quốc tế ra mắt các thiết kế giày cao su màu sắc với mức giá từ vài trăm USD.
Trang bị kiến thức về 32 loài nhựa cho người trẻ
Ra đời từ một dự án xã hội, sách "Loài Plastic - khi nhựa trỗi dậy" truyền tải thông tin hữu ích về các sản phẩm nhựa dùng một lần và nâng cao nhận thức người sử dụng.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Diện mạo mới của ba bãi biển miền Trung
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
KMS Technology nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
Công ty KMS Technology được vinh danh tại giải thưởng “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do tạp chí HR Asia Magazine tổ chức và bình chọn.
Nam diễn viên không tìm được cơ hội trong ngành giải trí. Anh dự định chuyển sang kinh doanh và để vợ Hàn Văn Văn trở lại đóng phim.
Ảnh hưởng của phim ảnh tới xu hướng thời trang
Việc nhiều người tìm mua bộ đồ thể thao màu xanh mòng két để giống các nhân vật "Squid Game" chứng minh sức ảnh hưởng của phim đến thời trang.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Rapper B Ray: 'Lần đầu nghe giọng AMEE, tôi ấn tượng luôn'
"Ex's Hate Me" là bản nhạc đưa AMEE bước ra ánh sáng, đồng thời giúp B Ray vượt ranh giới của một rapper underground để tiếp cận khán giả đại chúng.
Nàng thơ boxing có tuổi thơ khốn khổ của giới thời trang
Ramla Ali - vận động viên boxing nổi tiếng - được xem là nàng thơ của Dior. Cô đã mang đến luồng gió mới cho nhà mốt nước Pháp.
Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Sáng chế mang tính bước ngoặt của Alfred Nobel
Với việc nghiên cứu thành công và được cấp bản quyền chất nổ ở châu Âu, nhà khoa học trẻ tài ba Alfred Nobel bắt đầu khẳng tên tuổi của mình.
Xu hướng được Prada, Dolce & Gabbana lăng xê trong năm 2022
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Instagram đầy rẫy lời khuyên sai lầm, độc hại
Theo nghệ sĩ trang điểm Heidi Yeung, những hướng dẫn makeup trên mạng đầy rẫy sai lầm, quá phức tạp và độc hại nhằm mục đích thu hút người xem để bán hàng.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội
Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.