Trải nghiệm 50 món ngon buffet 'Hương sắc miền Nam'
Chào mừng đại lễ 30/4, kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, hưởng ứng kỷ niệm 50 năm thành lập Saigontourist Group, làng du lịch Bình Quới tổ chức sự kiện “Hương sắc miền Nam”.
31 kết quả phù hợp
Chào mừng đại lễ 30/4, kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, hưởng ứng kỷ niệm 50 năm thành lập Saigontourist Group, làng du lịch Bình Quới tổ chức sự kiện “Hương sắc miền Nam”.
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Ngày 29/4 sắp tới, tuần lễ giao lưu văn hóa Nhật Bản - Haru Matsuri Thanh Thủy 2023 - quy mô lớn sẽ được tổ chức tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ).
Chỉ còn một ngày nữa Lễ hội Sen Đồng Tháp sẽ chính thức khai mạc. Không khí thi công, chuẩn bị cho lễ hội những ngày này diễn ra tất bật, khẩn trương.
Cư dân Vinhomes Smart City đang háo hức đón chờ 3 đêm đại nhạc hội liên tiếp, quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi, chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Cuối tháng 12/2020, Công ty CP Vinhomes và Tập đoàn bất động sản Samty Corporation (Nhật Bản) đã ký kết hợp tác phát triển dự án The Sakura thuộc Vinhomes Smart City, Hà Nội.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thừa Thiên - Huế hoãn tổ chức Festival Huế 2020.
Để phòng ngừa dịch Covid-19, Thừa Thiên - Huế quyết định lùi thời gian tổ chức Festival đến cuối tháng 8. Như vậy, Festival 2020 bị lùi 4 tháng so với kế hoạch tổ chức ban đầu.
Ngày càng nhiều gia đình chọn du lịch đầu năm thay vì đón Tết tại gia. Tuy nhiên, làm sao để chuyến du xuân thật trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm là nỗi băn khoăn không của riêng ai.
Thay vì đứng bên ngoài bấm nút điều khiển những tay máy bé xíu, trẻ em được treo mình lên ròng rọc rồi thả xuống một bể đầy bim bim, gấu bông, đồ chơi.
Từ năm 2012-2017, số lượng khách du lịch tới Fukuoka, Nhật Bản đã tăng từ 17,4 triệu lên 23,6 triệu người. Hãy thử tới Fukuoka một lần để hiểu rõ hơn sự tăng trưởng này.
Kiến trúc Ryotei, món ăn được chế biến theo phong cách Omakase cầu kỳ, nguyên liệu tươi ngon giúp nhà hàng Nhật Bản cao cấp tại TP.HCM chinh phục cả thực khách khó tính.
Các bạn trẻ sẽ được thoải mái thưởng thức từ xôi xoài Thái Lan, gimbap xứ Hàn đến sushi Nhật Bản và quay về các đặc sản Việt Nam chỉ tại một địa điểm.
Nhật Bản, đất nước xinh đẹp thu hút du khách không chỉ với mùa xuân rực rỡ trong sắc hoa anh đào mà còn bởi mùa đông cùng các lễ hội, mua sắm giảm giá và trượt tuyết đầu mùa.
Hàng năm, các thành phố trên khắp thế giới tổ chức những lễ hội ẩm thực và đồ uống, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự và thưởng thức những món ăn hấp dẫn.
Với sứ mệnh mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam, sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2017” do Kilala và Sông Hàn Tourist tổ chức ngày 15-16/7 đã đón gần 15.000 khách tham quan.
Với chủ đề “Cùng nắm tay nhau”, lễ hội là dịp để giới trẻ tìm hiểu văn hóa truyền thống, điểm du lịch cũng như nền giáo dục tiên tiến Nhật Bản.
Treo chuông gió, té nước xuống đất, hóng mát ở hiên nhà, mặc yukata, ăn đồ lạnh... là những phương pháp truyền thống được người Nhật áp dụng để giải nhiệt cho mùa hè.