'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
205 kết quả phù hợp
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Du lịch hàng không Hàn Quốc điêu đứng sau thảm kịch Jeju Air
2 sự cố hàng không liên tiếp có thể kìm hãm ngành du lịch đang lên của Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng xuất ngoại của người dân nước này tăng cao nhất trong 14 năm qua.
T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines
Ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Vietravel Airlines, T&T SuperPort, T&T Airlines và Quỹ BVIM chính thức là cổ đông chiến lược của hãng Vietravel Airlines.
Đô thị sân bay được các nước phát triển thế nào
Không riêng Long Thành, các sân bay quốc tế hiện đại đều được đầu tư lớn, diện tích hàng nghìn ha, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, mang đến nguồn lợi kinh tế - xã hội “khổng lồ”.
Sự cố kéo dài cả ngày, chủ yếu ảnh hưởng đến Microsoft Outlook và Teams.
Xe xanh Toyota nhận nhiều sự chú ý tại VMS 2024
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Phát triển đội tàu bay hiện đại góp phần cho một Việt Nam hùng cường
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Giả mạo nhân viên EVN, nhận trả tiền điện qua tài khoản ngân hàng
EVNNPC khẳng định tuyệt đối không sử dụng tài khoản cá nhân để thu tiền điện.
Vé máy bay đêm 'ế' khách vì tưởng rẻ mà không rẻ
Các chuyến bay nội địa giờ đêm khuya có giá rẻ hơn 250.000-400.000 đồng nhưng du khách phải chi tiền thêm cho 1 đêm ở khách sạn và chịu nhiều bất tiện khi di chuyển.
Để du khách không đi tàu hỏa một lần cho biết rồi thôi
Đơn vị lữ hành nói đường sắt khó lòng thay thế đường bay. Song, các chuyên gia trong ngành nhận định giá vé máy bay neo cao là thời điểm để tàu hỏa tăng tốc lấy lại thị phần.
Vietnam Airlines phải giải trình lý do tăng giá vé máy bay
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay chặng nội địa trong giai đoạn từ 1.1 đến nay.
Lý do chỉ số phát triển du lịch Việt Nam tụt 3 bậc
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có đánh giá về Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu 2024, trong đó Việt Nam giảm 3 bậc so với năm 2021.
Hãng bay tốt nhất thế giới thưởng gần 8 tháng lương cho nhân viên
Singapore Airlines đang đẩy tiêu chuẩn tiền thưởng lên một tầm cao mới.
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Sếp Vietnam Airlines: Hàng không chỉ lãi 1 USD/khách
Lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết giá vé máy bay đã tăng 15-20%. Tuy nhiên, mức tăng hiện nay còn rất xa so với giá trần mà Nhà nước quy định.
Lượng khách đến Côn Đảo tăng trong 5 ngày nghỉ lễ
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Nữ tiếp viên hàng không làm nên kỳ tích ở Nhật Bản
Việc một cựu tiếp viên hàng không như Mitsuko Tottori lên vị trí chủ tịch hãng bay Japan Airlines là kỳ tích ở Nhật Bản, nơi có rất ít phụ nữ được đảm nhận vai trò quản lý.
Ông Hạnh Nguyễn đưa diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới về Việt Nam
Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch