Lady Gaga trở thành gương mặt đại diện nước hoa cho Valentino
Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong quảng cáo nước hoa Voce Viva bắt đầu vào tháng 9.
497 kết quả phù hợp
Lady Gaga trở thành gương mặt đại diện nước hoa cho Valentino
Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong quảng cáo nước hoa Voce Viva bắt đầu vào tháng 9.
Các trang web đăng tin giả vẫn được Google trả hàng chục triệu USD
Theo Bloomberg, một nghiên cứu chỉ ra Google, Amazon.com và một số công ty khác vẫn trả hàng chục triệu USD cho các trang web đăng tải tin giả về dịch Covid-19.
Nhiều thương hiệu thời trang bị tố đạo đức giả, phân biệt chủng tộc
Sau khi thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào chống phân biệt chủng tộc, nhiều thương hiệu thời trang bị tố đạo đức giả, lừa dối khách hàng.
Johnson & Johnson gây tranh cãi khi ngừng bán kem làm trắng da
Johnson & Johnson đã quyết định ngừng bán các loại kem làm trắng da phổ biến ở châu Á và Trung Đông, giữa cuộc tranh luận toàn cầu về bất bình đẳng chủng tộc.
Influencer da đen chỉ được nhận 1/10 lương so với đồng nghiệp
Đôi khi, họ chỉ được nhận quà hoặc thẻ giảm giá thay vì được trả mức tiền ngang với những đồng nghiệp khác.
Ba nữ khoa học người Việt lọt top 100 nhà nghiên cứu tiêu biểu châu Á
Tạp chí Asian Scientist (Singapore) vừa công bố kết quả bình chọn 100 nhà nghiên cứu tiêu biểu châu Á năm 2020. Việt Nam có 3 nhà khoa học nữ được bình chọn.
Cửa hàng thứ 3 của Watson tại TP.HCM đi vào hoạt động, tung ưu đãi lớn
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
Hot girl Nga thành hiện tượng mạng nhờ loạt ảnh ma mị không giống ai
Thay vì đăng ảnh khoe nhan sắc hay phong cách thời trang, lối sống, Sheidlina thường chia sẻ những hình ảnh lạ lùng, đầy ma mị.
Mẫu chuyển giới bị đuổi vì 'kỳ thị da trắng' được công ty cũ thuê lại
Ba năm trước, người mẫu chuyển giới Munroe Bergdorf bị chấm dứt hợp đồng vì lên tiếng phản đối người da trắng. Giờ đây, công ty cũ muốn thuê cô về lại.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Nuty Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng, đa dạng thương hiệu
Hệ thống 8 cửa hàng với không gian mua sắm rộng rãi, phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm với mức giá hợp lý giúp Nuty Cosmetics trở thành nơi mua sắm uy tín với phái đẹp.
25 người giàu nhất thế giới kiếm thêm 255 tỷ USD bất chấp dịch bệnh
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình
Cô chủ đế chế thời trang bị ném đá vì tổ chức tiệc tùng giữa mùa dịch
Im Ji Hyun là chủ nhân bữa tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của Hyomin, Lee Min Jung, Lee Joo Yeon... hiện gây tranh cãi tại Hàn Quốc.
Lối sống gây tranh cãi của nữ tỷ phú giàu nhất thế giới
Alice Walton, con gái duy nhất của ông chủ tập đoàn Walmart đã trở lại vị trí nữ tỷ phú giàu nhất thế giới. Cùng với khối tài sản khổng lồ, bà có cuộc sống khá dị biệt.
Doanh số bán thuốc nhuộm tóc, mỹ phẩm tăng vọt tại Trung Quốc
Nhiều khách hàng Trung Quốc có nhu cầu mua các sản phẩm làm đẹp nhiều hơn khi phải ở nhà trong bối cảnh dịch Covid-19. Doanh số mỹ phẩm ở nước này đã tăng vọt trong quý I.
Vị trí nữ tỷ phú giàu nhất hành tinh đổi chủ
Theo Forbes, bà Alice Walton trở lại vị trí phụ nữ giàu nhất thế giới, thay thế Francoise Bettencourt Meyers. Vợ cũ của Jeff Bezos lần đầu có tên trong nhóm 10 phụ nữ giàu nhất.
Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến không ngại đánh son đỏ để quảng cáo
Để có quảng cáo ấn tượng, nhiều hãng mỹ phẩm lựa chọn gương mặt đại diện là sao nam nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện...
Jennifer Lopez và dàn sao hơn 50 tuổi vẫn có gu thời trang sành điệu
Ở độ tuổi trung niên, phong cách ăn mặc của những người đẹp Hollywood này vẫn được công chúng ngưỡng mộ và đánh giá cao.
Cô chủ 3CE bán công ty với giá 475 triệu USD để đầu tư bất động sản
Ở tuổi 36, Kim So Hee sở hữu khối tài sản khổng lồ sau khi thành công với thương hiệu thời trang Style Nanda và hãng mỹ phẩm 3CE.
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.