Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp để giữ chồng

Trước viễn cảnh chồng đi "ăn chả" chỉ vì vợ thừa cân, người phụ nữ thông minh cần biết cách thu vén việc gia đình và chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng. 

Làm đẹp để giữ chồng

Trước viễn cảnh chồng đi "ăn chả" chỉ vì vợ thừa cân, người phụ nữ thông minh cần biết cách thu vén việc gia đình và chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng. 

 

 

 

 

 

Trang web http://2day.com.vn nhận được nhiều chia sẻ của phái đẹp về "vấn nạn" tăng cân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Lời khuyên cho họ là hãy can đảm đối diện, dù sự thật có cay đắng thế nào. Rất nhiều chị em có chồng “nem chả” bên ngoài chỉ vì vợ quá béo.

 

Chị Dung (ở Đống Đa, Hà Nội) là một phụ nữ rất cao tay. Mặc dù biết chồng ngoại tình bên ngoài nhưng chị không lồng lộn, không chửi bới, gây căng thẳng với chồng. Chị thuê người giúp việc về trông con, nhà cửa để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chị thiết kế các thực đơn hằng ngày nhiều chất xơ, ít tinh bột và chất béo và dành thời gian đi bộ nhiều hơn. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, rút ngắn thời gian giảm cân, chị sử dụng sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Hôm nào có thời gian, chị uống nước ép bưởi thay thế bữa ăn sáng, nhưng vẫn không quên hai viên tinh chất bưởi.

Cứ thế sau 2 tháng sử dụng liên tiếp, chị đã giảm được gần 14kg. Có nhiều thời gian, chị quan tâm anh xã nhiều hơn. Những tin nhắn yêu thương, nhắc nhở ăn đúng giờ, những cuộc hẹn bí ẩn tại chốn kỷ niệm cũ đã khơi gợi lại tình yêu anh dành cho chị thuở nào. Về lại thấy cửa nhà sạch sẽ với các bữa cơm ngon, quần áo tinh tươm sạch sẽ khiến anh xã thấy có lỗi. Dần dần anh không còn đi sớm về muộn và đã cắt đứt hẳn với người phụ nữ kia.

 

Thay đổi ngoại hình, dành nhiều hơn sự quan tâm cho chồng - bạn thử áp dụng cách này như chị Dung xem sao. Trái tim và lý trí sẽ giúp bạn vượt qua “kiếp nạn” này.

Tư liệu: Nano shop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm