Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải rời Bước nhảy ngàn cân vì chấn thương

Trong lúc đỡ bạn nhảy có thể trạng 92 kg, chứng thoát vị đĩa đệm của vũ công điển trai tái phát khiến anh ngã xuống sàn tập.

Sau khi đăng quang ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải bị thoát vị đĩa đệm. Nhưng vì quá đam mê khiêu vũ, hot boy của Mỹ Tâm tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Anh liên tiếp gặp chấn thương ở lưng khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng. Đã có lúc Vinh Hải nghĩ đến việc từ bỏ mọi thứ, nhưng với ý chí mãnh liệt, ông bố một con vừa luyện tập vừa điều trị chấn thương.

Hiện Lâm Vinh Hải hỗ trợ Minh Thảo trong cuộc thi Bước nhảy ngàn cân. Đôi khi, chấn thương tái phát khiến anh ngã bất tỉnh. Hoài Linh rất xúc động trước tinh thần trách nhiệm và niềm đam mê của chàng trai tài năng. “Trong hậu trường, nhìn em bước đi khập khiễng tôi thương lắm. Em không ngại sức khỏe của mình mà xả thân vì bạn bè, đồng nghiệp”, nam danh hài từng nói trên sóng truyền hình.

Lâm Vinh Hải gặp sự cố trong lúc tập nhảy Chấn thương tái phát khiến vũ công điển trai phải rời cuộc chơi và nhà sản xuất buộc tìm người thay thế.

Dù chấn thương tái phát nhưng Lâm Vinh Hải vẫn đến phòng tập cùng thí sinh Minh Thảo. Nhờ sự hỗ trợ của quán quân điển trai, nữ diễn viên đã có mặt ở top 4 và tiếp tục tranh tài để bước vào trận bán kết. Tuy nhiên, trong buổi tổng duyệt chuẩn bị ghi hình cho tập 10, Vinh Hải đã bị ngã khi đang bê đỡ Minh Thảo. Nam vũ công phải nhờ đến bác sĩ để chẩn đoán tình trạng sức khỏe. Sau khi sơ cứu, một chuyên gia của Trung tâm chấn thương chỉnh hình TP HCM cho biết: “Hải bị chấn thương lưng trên nền thoát vị đĩa đệm cũ. Anh ấy hiện không thể nào tham gia vào các hoạt động khiêu vũ. Hải có thể nhảy trở lại vào khoảng 3 tuần nữa nhưng cần tránh những động tác bưng bê”.

Bác sĩ chẩn đoán cho Vinh Hải tại trường quay.

Chứng kiến bạn nhảy bị chấn thương năng, thí sinh Minh Thảo bật khóc vì lo lắng. Cô cảm thấy có lỗi vì thân hình nặng ký của mình khiến Vinh Hải bị ngã khi bê đỡ. Theo đó, Lâm Vinh Hải không thể tham gia biểu diễn tại Bước nhảy ngàn cân, vũ công Minh Hiền sẽ hỗ trợ Minh Thảo.

Nam vũ công gốc Hà Nội từng bắt cặp với Minh Trang (thí sinh đã rời cuộc chơi) và cũng là bạn thân của Lâm Vinh Hải. Khó khăn của Minh Thảo – Minh Hiền là họ chỉ có 3 ngày để hoàn thành 2 bài nhảy khác nhau.

Top 4 trình diễn máu lửa với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong tập 10, top 4 phải thực hiện 2 bài nhảy với thể loại lyrical và dance. Sau 9 tuần nỗ lực giảm cân, họ đã sở hữu ngoại hình thon gọn hơn. Trong buổi ra mắt album Khắc của Đàm Vĩnh Hưng ở một phòng trà tại TP HCM, 4 vũ công của cuộc thi có cơ hội trình diễn cùng nam ca sĩ. Trong khi Thủy Tiên còn ái ngại thì Huyền Thanh và Ngọc Sơn thu hút người xem bởi những động tác đẹp mắt, tự tin trên sân khấu.

Tập 10 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng tối 13/12 trên VTV3 lúc 21h.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm