Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Y Thần lập di chúc từ năm 23 tuổi

Nữ diễn viên "Thơ ngây" tâm sự sẽ chia tài sản cho 4 người thân thiết là bố, mẹ, em trai và người ấy.

Lâm Y Thần lập di chúc từ năm 23 tuổi

Nữ diễn viên "Thơ ngây" tâm sự sẽ chia tài sản cho 4 người thân thiết là bố, mẹ, em trai và người ấy.

Lâm Y Thần bật khóc khi nhắc lại mối tình xưa cũ

Mới đây, khi trở thành khách mời trong chương trình Entertainment @ Azio, Lâm Y Thần đã gây bất ngờ cho cả người dẫn chương trình Hầu Bội Sâm lẫn khán giả khi tiết lộ cô đã lập di chúc từ năm 23 tuổi. Lý do được đưa ra là cô rất sợ một ngày nào đó sẽ đột ngột ra đi mà không kịp trăng trối điều gì và làm những việc mình muốn.

Tài sản của nữ diễn viên Thơ ngây được cô chia đều cho 4 người quan trọng nhất trong cuộc đời là bố, mẹ, em trai và người bạn trai bí ẩn. Tuy nhiên người ấy và Lâm Y Thần giờ đã chia tay và khi nhắc lại cuộc tình từ cách đây 4 năm, cô đã khóc suốt 10 phút trên truyền hình. Lâm Y Thần chia sẻ cô đã từng có người yêu thời sinh viên và sau đó cũng trải qua một vài mối tình nhưng đều không có cái kết tốt đẹp.

Là người lo xa nên Lâm Y Thần đã viết di chúc từ năm 23 tuổi

Nói về người đàn ông lý tưởng của mình, Lâm Y Thần tiết lộ cô dễ bị "đánh gục" bởi một anh chàng cao gày và nhắc đến tên nam tài tử xứ Hàn Daniel Henney tới 5 lần. Tuy nhiên, khi MC hỏi cô bạn diễn Hạ Quân Tường, Lâm Y Thần lại chỉ im lặng.

Mặc dù gần đây, Lâm Y Thần đã chuyển hướng sang làm ca sĩ bằng việc phát hành album đầu tay song cô khẳng định diễn xuất mới là niềm đam mê đích thực và sẽ còn đóng phim chừng nào còn được khán giả yêu mến.

Mi Lan

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Scol

Bạn có thể quan tâm