Khác các mùa trước đó, bên cạnh những màn đấu trí quyết liệt, giằng co đến từng con số trong cuộc đàm phán giữa shark và startup, “Shark Tank” mùa 6 đã được thổi làn gió mới bằng những màn ăn mừng đầy thú vị.
Vũ điệu ăn mừng “Shark Tank 6” khép lại thành công. |
Dễ thấy nhất sau mỗi lần chốt được thương vụ ưng ý là phần ăn mừng của các “cá mập” nhằm lấy lại năng lượng trước khi bước vào cuộc “săn” startup tiếp theo. Về phía các startup, để đến được sân khấu “Shark Tank”, họ đã phải dành quãng thời gian dài, vượt qua các vòng từ xét duyệt hồ sơ, tuyển chọn trực tiếp mới có được suất ghi hình.
Vì vậy, dù gọi vốn thành công hay không, việc đến với “Shark Tank” cũng là dấu ấn đáng tự hào cho nỗ lực hết mình của các nhà khởi nghiệp. Để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ đó, “Shark Tank” mùa 6 đã dành ra không gian ăn mừng riêng tại quầy bar độc quyền của Carlsberg - nơi startup ngồi lại chia sẻ về cảm xúc sau khi đối diện với các “cá mập” và cùng nhìn lại quãng đường đã qua của doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, “Shark Tank” mùa 6 còn những màn ăn mừng đặc sắc như bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Shark Bình và Shark Tuệ Lâm được “ngụy trang” dưới hình thức một màn gọi vốn, đưa các Shark đi từ nghiêm túc, tò mò đến vỡ òa trong tiếng cười. Ngoài ra, có thể kể đến vũ đạo ăn mừng một mùa gặt hái 31 thương vụ thành công thông qua phần biểu diễn sôi động của các vũ công với đạo cụ đặc biệt.
Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Shark Bình và Shark Tuệ Lâm. |
Không chỉ giúp các Shark và startup cân bằng lại sau khoảng thời gian cân não, những màn ăn mừng này còn góp phần làm gia tăng tính giải trí của “Shark Tank” mùa 6, giúp một chương trình truyền hình đặc thù về kinh doanh, khởi nghiệp trở nên gần gũi hơn với khán giả.
Nhân tố quan trọng góp phần tạo nên những điểm mới mẻ cho Shark Tank là thương hiệu Carlsberg cùng những ly Danish Pilsner tươi mới, sảng khoái.
Là thương hiệu bia hơn 175 năm tuổi đến từ Đan Mạch, đã đóng góp nhiều thành tựu quan trọng tác động đến lịch sử phát triển của ngành bia toàn cầu như men bia thuần chủng, thang đo độ pH… nhưng Carlsberg vẫn luôn mang tinh thần, tư duy khởi nghiệp.
Cầu tiến là tinh thần Carlsberg muốn lan tỏa khi đồng hành cùng “Shark Tank”. |
Tư duy khởi nghiệp, dám nghĩ dám làm cũng là điểm chung, gắn kết Carlsberg với “Shark Tank Việt Nam” - nơi quy tụ những nhà sáng lập đổi mới, sáng tạo, có tinh thần nỗ lực, bứt phá không ngừng. Theo chia sẻ của ông Onno Roubouts - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam - việc hợp tác với “Shark Tank” thể hiện sự tôn vinh, ủng hộ một thế hệ doanh nhân tiếp theo có tầm nhìn tại Việt Nam bởi họ đang góp phần tạo ra sự đổi mới, thịnh vượng cho nền kinh tế quốc gia.
Mang đến “Shark Tank” mùa 6 thông điệp "chỉ một chất men - sánh ngàn thành tựu", thương hiệu này ghi nhận những nỗ lực của các startup thông qua chuỗi hoạt động đa dạng, từ ăn mừng gọi vốn thành công tại quầy bar độc quyền của Carlsberg, trao kỷ niệm chương khắc tên thương hiệu đến nâng ly khi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Nhà sáng lập startup ADT cùng cộng sự hào hứng chia sẻ niềm vui gọi vốn thành công. |
Trải nghiệm sống động được tạo ra qua các hoạt động, cùng những ly bia Carlsberg tươi mới, sảng khoái được chắt lọc qua quá trình ủ luyện tỉ mỉ từ chất men thượng hạng đã cùng startup ghi lại những kỷ niệm khó quên tại Shark Tank mùa này.
Đại diện Carlsberg Việt Nam cũng bày tỏ, thương hiệu muốn khẳng định quyết tâm không ngừng đổi mới để chinh phục ngành bia nói riêng và nền kinh tế toàn cầu nói chung qua lần hợp tác này. Đặc biệt, sự kết hợp với “Shark Tank” cũng thể hiện mong muốn đầu tư vào con người, "ủ luyện tài năng" hôm nay để mở lối cho nghìn thành tựu trong tương lai mà thương hiệu này vẫn luôn theo đuổi. Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.