Những người thầm lặng đội nắng, phơi sương ở khu cách ly
"Nhìn tụi nhỏ đội nắng tội nghiệp, vậy mà cho gì tụi nó cũng nhất quyết không lấy. Thấy thương. Gặp chuyện mới thấy truyền thống tương thân tương ái của người Việt", bà Tú Anh nói.
257 kết quả phù hợp
Những người thầm lặng đội nắng, phơi sương ở khu cách ly
"Nhìn tụi nhỏ đội nắng tội nghiệp, vậy mà cho gì tụi nó cũng nhất quyết không lấy. Thấy thương. Gặp chuyện mới thấy truyền thống tương thân tương ái của người Việt", bà Tú Anh nói.
Nam sinh viết tâm thư khi KTX ĐH Quốc gia TP.HCM dùng làm nơi cách ly
Cảm thấy nhiều bạn bè hoang mang về việc khu ký túc xá chuyển thành nơi cách ly của thành phố, Thái Bão đã viết tâm thư mong mọi người hiểu cho hoàn cảnh hiện tại.
Bữa cơm vội của nhân viên KTX Đại học Quốc gia TP.HCM trong mùa dịch
Hình ảnh các nhân viên, đội tình nguyện dùng bữa trên hành lang, nằm ngủ ở sân sau KTX lan truyền trên các diễn đàn khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Chuyện chưa kể về khắc tinh của tội phạm làng đại học
Ông Minh chuyên làm những việc thiện nguyện, đồng thời là một hiệp sĩ đường phố, đã tham gia bắt nhiều vụ cướp.
Tuấn Hưng, Hoàng Bách đi hiến máu giữa dịch virus corona
Những ngày qua, ngân hàng máu ở Việt Nam thiếu hụt trầm trọng do bùng phát dịch. Nhiều nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hoàng Bách đã quyết định đi hiến máu.
Từ 2 đại nhạc hội đến sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam của Realme
Thông qua hai đêm nhạc lớn tại Hà Nội và TP.HCM, không khó để người dùng nhận thấy sự nghiêm túc trong chiến lược kinh doanh của Realme với thị trường Việt Nam.
Chính phủ Nhật Bản viện trợ xây dựng bếp ăn mẫu bán trú
Trường Tiểu học Phan Đình Phùng (quận 3, TP.HCM) được chính phủ Nhật Bản viện trợ 2,1 tỷ đồng để xây dựng mô hình bếp ăn mẫu bán trú tại trường.
Câu view bất chấp - thuốc độc YouTube tự pha chế
Thuật toán ưu tiên những nội dung gây tranh cãi khiến nhiều nhà sáng tạo trên YouTube chuyển hướng sang những nội dung câu view rẻ tiền, bất chấp đạo đức.
Trà sữa House of Cha khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trên toàn quốc
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Nhà văn hóa sinh viên hơn 400 tỷ đồng ở TP.HCM
Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM có vốn đầu tư xây dựng trên 400 tỷ đồng, được Thành ủy và UBND TP.HCM trao tặng cho sinh viên thành phố.
O2 Skin khai trương chi nhánh thứ 3 tại quận Thủ Đức
Chi nhánh mới của O2 Skin - hệ thống phòng khám da liễu điều trị mụn chuyên sâu dành cho học sinh, sinh viên - đã khai trương và đi vào hoạt động tại Làng Đại học Thủ Đức, TP.HCM.
Trường có nhiều thủ khoa và thí sinh duy nhất đạt điểm 10 ở Quảng Nam
Võ Văn Duy Lâm là thí sinh duy nhất đạt điểm 10 trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 tại Quảng Nam. 3 bạn khác cùng trường Lâm có điểm thi môn Ngữ văn và các khối B, D cao nhất.
Đại gia nào nhờ 'tú ông' 9X môi giới mua dâm á hậu giá nghìn đô?
Bốn đại gia bị bắt quả tang mua dâm á hậu, MC trong đường dây bán dâm giá nghìn đô của Kiều Đại Dũ là những doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Điểm chuẩn của Đại học Văn Lang cao nhất là 24
Hội đồng tuyển sinh Đại học Văn Lang, TP.HCM, đã công bố điểm chuẩn vào trường dựa trên phương thức xét học bạ THPT đợt một năm 2019.
Mạo danh VTV đăng bài Văn Thanh U23 VN quảng cáo cá cược Binomo
Để tăng thêm uy tín, những mẩu quảng cáo ứng dụng cá cược Binomo không ngại làm giả logo, hình ảnh đài truyền hình quốc gia.
Văn Thanh U23 Việt Nam, Khá Bảnh quảng cáo cho cá cược Binomo
Hậu vệ Văn Thanh, Khá Bảnh, NTN... là những người nổi tiếng tiếp tay quảng cáo cho mô hình tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính Binomo.
Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.