Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Laura Sunshine tổ chức tiệc tri ân khách hàng và đối tác

"Vượt sóng - đón đầu" là chủ đề đêm tiệc tri ân của thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine dành cho khách hàng và đối tác.

Laura Sunshine anh 1

Đêm tiệc "Vượt sóng - đón đầu" diễn ra tối 26/1 tại TP.HCM. Bên cạnh tri ân hệ thống khách hàng và đối tác đã ủng hộ Laura Sunshine, đây cũng là sự kiện vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của thương hiệu trong năm 2020. Trong đó, phải kể đến các doanh nhân, CEO của Laura Sunshine đã góp phần mang doanh thu lớn về cho công ty.

Laura Sunshine anh 2

Các doanh nhân, CEO của Laura Sunshine đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm. Cùng với đó là sự đồng hành và hỗ trợ của ban lãnh đạo, đặc biệt là Chủ tịch hội đồng quản trị Nhật Kim Anh và toàn hệ thống Laura Sunshine. Những thành viên ban giám đốc của thương hiệu gồm Chủ tịch Nhật Kim Anh, Bùi Thảo Trang và Phạm Linh Phương (Mr. TiTi), Nguyễn Văn Phương.

Laura Sunshine anh 3

Dù trải qua năm 2020 với nhiều biến động, Laura Sunshine vẫn đạt được thành tích ấn tượng. Laura Sunshine không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, sức khoẻ được khách hàng tin cậy.

Laura Sunshine anh 4

Phát biểu tại sự kiện, bà Nhật Kim Anh - Chủ tịch Laura Sunshine chia sẻ: "2020 là năm đi vào lịch sử vì những gì đã xảy ra. Một năm đầy thách thức và chướng ngại nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển và hợp tác mới cho Tập đoàn Laura Sunshine. Với tư cách chủ tịch hội đồng quản trị, tôi xin được tri ân sâu sắc các đối tác, nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên cùng toàn thể nhân viên trên cả nước suốt ba năm qua đã gắn bó, đồng hành và cống hiến vì sự phát triển của công ty".

Laura Sunshine anh 5

Tại sự kiện, bà Nhật Kim Anh đã trao giải “Queen Seller 2020” cho nhà phân phối Bình Tân - Phan Khánh Nhi. Mục tiêu mà Nhật Kim Anh và những cộng sự hướng tới đó là không chỉ đem lại dịch vụ tốt cho khách hàng mà còn nhận được sự tin tưởng từ những người đã trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Laura Sunshine.

Laura Sunshine anh 6

Chủ tịch Nhật Kim Anh cũng đưa ra mục tiêu và tầm nhìn năm 2021, đó là tiếp tục cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt bậc, giúp doanh nghiệp sẵn sàng bứt phá.

Laura Sunshine anh 7

Cuối chương trình, Nhật Kim Anh mang đến màn trình diễn sôi động để cảm ơn tất cả ê-kip, những đơn vị, cá nhân đã góp phần xây dựng nên thương hiệu Laura Sunshin. Đây là bài hát mới mà nữ ca sĩ vừa ra mắt gần đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm