Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy lại vóc dáng hoàn hảo không khó, chỉ cần bạn quyết tâm

Sở hữu thân hình hoàn hảo là mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiên trì và sức chịu đựng để vượt qua giai đoạn chỉnh dáng đầy thử thách.

lay lai voc dang anh 1
Cô Lexi 27 tuổi đã từng nặng đến 220kg. Cân nặng này đã khiến cô luôn bị đau nhức chân, bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày. Quyết tâm lớn trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng đã giúp Lexi kiên trì tập gym và tuân theo chế độ ăn uống nghiêm khắc như cắt bỏ tinh bột, thức ăn nhanh... xuyên suốt 2 năm. Hiện tại, cô đã "đánh bay" 140kg thành công. Ảnh: @Fatgirlfedup.
lay lai voc dang anh 2
Việc giảm cân thành công không quá khó khăn nếu bạn có quyết tâm. Mandy đã giảm được 100kg nhờ vào việc kiên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày. Nhờ sự thay đổi lớn về ngoại hình, rất nhiều người đã lấy Mandy làm tấm gương để cố gắng cải thiện vóc dáng bản thân. Cô thường đăng lên trang cá nhân những hình ảnh quá khứ của mình để nhắc nhở mọi người tập thể dục. Ảnh: @Makeup4mandy.
lay lai voc dang anh 3
Mặc cảm, tự ti về bản thân, Christine Carter dốc hết sức mình vào công cuộc thay đổi ngoại hình. Cô bắt đầu tham gia vào những buổi tập cardio cường độ cao để đốt hoàn toàn lượng mỡ trong cơ thể. Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn cắt hoàn toàn tinh bột, thay vào đó là bổ sung đầy đủ chất béo, protein. Nhờ đó cô đã giảm được 80kg và sở hữu thân hình săn chắc hơn. Ảnh: @weightlosshero.
lay lai voc dang anh 4
Nhìn vào hình, bạn chắc sẽ nghĩ rằng đây là hai người khác nhau. Họ chính là một người với cơ thể trước và sau khi giảm cân. Sau khi từ bỏ một mối tình không mấy tốt đẹp cùng thức ăn nhanh, Rebecca đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt kết hợp tập luyện cường độ cao. Giảm 68kg và vóc dáng quyến rũ là kết quả của giai đoạn cố gắng hết mình ấy. Ảnh: @rebeccasjourneytohealthy.
lay lai voc dang anh 5
Rachel trước đây vốn là người yêu thích những món ăn có đường đặc biệt là nước ngọt, đó cũng là lý do khiến cô có thân hình quá khổ. Thông qua việc tập gym đều đặn hàng ngày, cùng những bài tập cardio đốt mỡ thừa, Rachel dần lấy lại được vóc dáng. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh việc cắt thực phẩm ngọt, tinh bột là yếu tố chính giúp cô giảm cân nhanh. Ảnh: @transformationphenom.
lay lai voc dang anh 6
Sian đã thay đổi ngoại hình ngoạn mục với cân nặng từ 118 kg chỉ còn 78 kg. Lượng mỡ đã được thải đi đáng kể nhờ chế độ luyện tập với tạ kết hợp cardio. Phương thức tập luyện giúp các nhóm cơ của Sian phát triển hơn, từ đó cơ thể cô cũng săn chắc hơn. Trên trang Instagram cá nhân, cô cũng chia sẻ những bài tập giúp chị em lấy lại vóc dáng hiệu quả. Ảnh: @sianliftsweights.
lay lai voc dang anh 7
Thân hình săn chắc hằng mong ước của Rachel giờ đã trở thành hiện thực. Sau khi sinh, cô đã tăng cân không phanh. Mong muốn có được cơ thể thanh mảnh để diện những bộ bikini quyến rũ đã giúp Rachel thành công trong việc giảm 40kg. Sau khi giảm cân, cô đã phải áp dụng một liệu pháp thẩm mỹ để loại bỏ phần da nhăn nheo, xấu xí. Ảnh: Losinggravity.
lay lai voc dang anh 8
Chế độ ăn uống là yếu tố quyết định đến 70% kết quả của quá trình giảm cân. Nếu lượng calo nạp vào cơ thể lớn hơn số tiêu hao, dù bạn tập thường xuyên thì cơ thể vẫn còn mỡ thừa. Savvy đã nhận thức được điều này, thế nên ngoài tập luyện, cô còn phải lên thực đơn chi tiết để lượng calo nạp vào cơ thể luôn được tiêu hao tối đa. Nhờ đó mà Savvy nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thanh mảnh và gương mặt quyến rũ như xưa. Ảnh: @fitsavvy.

Xu hướng kính mát nam Wayfarer quay trở lại với biến thể độc đáo

Kính mát là phụ kiện tối quan trọng với nam giới lưu tâm đến thời trang. Cùng Zing.vn điểm qua các mẫu kính mát độc lạ trong mùa Xuân - Hè 2019 này.







Ngân Hà

Bạn có thể quan tâm