Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada bom tấn xả hàng - địa chỉ vàng săn hàng chính hãng

Lazada.vn tiếp tục thực hiện chiến dịch siêu giảm giá lớn nhất, kéo dài 12 ngày (17 đến 23/2) với tên gọi "Bom tấn xả hàng - Mega Clearance".

Tham gia vào thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012, đến thời điểm hiện tại, Lazada.vn là địa chỉ tin cậy quen thuộc của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến. Trong môi trường phát triển nhanh chóng và đầy cạnh tranh, Lazada thu hút khách hàng bằng số lượng hàng hóa đa dạng ở hầu hết các ngành hàng cùng các chương trình khuyến mãi độc đáo. Sau thành công giòn giã của hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng xuân Giáp Ngọ là Super 8 - Đại phát tài, đại phát lộcTết bùng nổ, Lazada.vn quyết định tiếp tục thực hiện chiến dịch siêu giảm giá lớn nhất kể từ khi tham gia vào thị trường Việt Nam. Chương trình khuyến mãi lần này kéo dài 12 ngày (12/2 đến 23/2) với tên gọi Bom tấn xả hàng - Mega Clearance.

Điểm độc đáo của chương trình lần này chính là sự sắp xếp các mặt hàng giảm giá sốc theo từng chủng loại như công nghệ, mỹ phẩm thời trang, đồ gia dụng… với chất lượng chính hãng mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.

Thời điểm vàng săn hàng chính hãng tại Lazada.vn.

Vào hai ngày 12-13/2: Giảm giá lên đến 70% cho các sản phẩm thời trang, sức khỏe và sắc đẹp.

Với mong muốn đem lại một Valentine ngọt ngào cho tất cả mọi người, Lazada đồng loạt giảm giá hàng loạt các sản phẩm thuộc ngành hàng thời trang, sức khỏe và sắc đẹp. Các bạn sẽ tìm được món quà ý nghĩa cho lễ tình nhân hoặc có thể tìm được những sản phẩm ưng ý để chưng diện cho ngày 14/2 khỏe và đẹp.

Thời gian còn lại của chương trình, từ ngày 14 đến ngày 23/2, các sản phẩm thuộc các mặt hàng còn lại được giảm đến nửa giá, cụ thể như sau:

- Trong hai ngày 14-15 /2: Lazada giảm giá cho các sản phẩm đồ gia dụng, nhà cửa và đời sống.

- Hai ngày tiếp theo, 16-17 /2: Các loại tivi, video và âm thanh của những nhãn hiệu uy tín chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Lazada.vn

- Thứ ba, ngày 18/2: Đừng bỏ qua cơ hội sỡ hữu máy ảnh chất lượng với giá cực sốc cho các loại máy ảnh và máy quay phim.

- 19/2: Cơ hội cực tốt để trang bị máy vi tính và laptop cho công việc, học tập với giá hấp dẫn nhất thị trường.

- Từ thứ năm đến thứ bảy ngày 20-22/2 là hai ngày giảm giá đặc biệt cho các loại điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang có ý định đổi một “chú dế thông minh” cực chất thì hãy nhanh tay mua ngay.

- Ngày 23/2 là ngày kết thúc chương trình khuyến mãi với toàn bộ các sản phẩm của những ngành hàng khác đang được bán tại Lazada.vn.

Ngoài ra, Lazada.vn còn chính thức đổi hoàn toàn giao diện mới cho chương trình khuyến mãi Bom tấn xả hàng với từng đợt giảm giá cùng thông tin hết sức cụ thể nhằm mang đến sự thuận lợi cho người tiêu dùng dễ dàng theo dõi và chọn mua sản phẩm ưng ý. Đợt xả hàng này nhằm kích cầu mua sắm cho thị trường sau kỳ nghỉ Tết kéo dài, Lazada kết hợp cùng các thương hiệu uy tín đem đến cơ hội vàng cho khách hàng mua hàng chính hãng với giá cả cực tốt.

Truy cập website Lazada.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Lazada

Mua sam tha ga

Mua sắm thả ga "ngày độc thân" cùng Lazada

0

Lazada phối hợp cùng cộng đồng FA (Forever Alone) trên mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam chọn ngày 11/11 là ngày tôn vinh sự độc thân. Nhân sự kiện này, gói siêu khuyến mãi sẽ được tung ra với rất nhiều ưu đãi lớn gắn liền với số 1 độc đáo.

Bạn có thể quan tâm