Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada tổ chức tuần lễ vàng tri ân khách hàng

Từ ngày 9 đến 13/7, Lazada Việt Nam tổ chức chương trình “Lazada - Thương hiệu vàng" với khuyến mãi và trò chơi hấp dẫn, để gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng hãng.

Nhờ hưởng ứng tốt cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam của Bộ Chính Trị phát động, Lazada Việt Nam được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng. Đây là giải thưởng có sự bảo trợ của các tổ chức, ủy ban và hiệp hội chăm sóc và bảo vệ người tiêu dùng trong nước, được truyền thông bởi Báo Người tiêu dùng kết hợp với VNPACO Media và áp dụng theo các tiêu chí của luật bảo vệ người tiêu dùng và luật sở hữu trí tuệ.

CEO của Lazada hân hoan nhận cúp và chứng nhận từ chương trình “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”.
CEO của Lazada nhận cúp và chứng nhận từ chương trình “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”.

Đoạt giải thưởng này là một sự kiện rất ý nghĩa và là mục tiêu phấn đấu của tất cả các doanh nghiệp trong nước. Để kỉ niệm và gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng Việt Nam đã ủng hộ và tin dùng, hãng sẽ tổ chức chương trình Lazada - Thương hiệu vàng từ ngày 9 đến 13/7 với các hoạt động khuyến mãi và trò chơi may mắn hấp dẫn. 

- Chương trình Testimonial Contest với hình thức là viết bình luận nhận giải thưởng may mắn với lần lượt 3 quà tặng hiện vật có giá trị: giải nhất - điện thoại Iphone 5, giải nhì - điện thoại Asus zenfone 5 và giải ba - máy ảnh Fujifilm Instax.

- Tham gia “săn” mã giảm giá may mắn với giá trị cao nhất lên đến 1.000.000 đồng với Cuộc đua voucher lúc 10h ngày 9/7.

- Hứng trứng vàng với trò chơi Gà đẻ trứng vàng để nhận được 3 điện thoại Nokia Lumia 630 cùng nhiều voucher trị giá 200.000 đồng từ ngày 9 đến 11/7.

Lazada dành nhiều ưu đãi cho khách hàng từ 9 đến 13/7.
Lazada dành nhiều ưu đãi cho khách hàng từ 9 đến 13/7.

Không chỉ Lazada Việt Nam mà các đối tác của hãng cũng dành tặng ưu đãi cho chủ thẻ ngân hàng là khách hàng của Lazada.vn.

- Tặng ngay 400.000 đồng cho chủ thẻ HD Bank khi mua hàng tại Lazada.vn với đơn hàng từ 3.000.000 đồng từ đây đến hết ngày 15/9.

- Ưu đãi 100.000 đồng cho hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng khi thanh toán bằng tất cả các loại thẻ ACB từ đây đến hết ngày 31/12.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Tuần lễ vàng tri ân khách hàng của Lazada Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến chất lượng và hiệu quả.

Tư liệu: Lazada Việt Nam

Bạn có thể quan tâm