Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lễ hội Boho độc đáo tại Thiên Đường Bảo Sơn dịp 2/9

Nếu yêu thích sự tự do, phóng khoáng của người dân du mục Bohemian xưa, bạn không nên bỏ lỡ lễ hội Boho Festival tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn từ 1/9 đến 4/9.

Boho Festival anh 1

Lấy chất liệu từ văn hóa, lối sống của cộng đồng người dân Trung - Đông Âu yêu tự do và nghệ thuật, công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ tái hiện màu sắc văn hóa Bohemia với không khí lễ hội đường phố ngập tràn màu sắc và âm nhạc.

Những tọa độ check-in độc đáo

Du khách đến công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ được đắm chìm trong không khí lễ hội Boho với các tiểu cảnh HappieBoho rực rỡ, được thiết kế ấn tượng. Thêm vào đó, con đường Dreamcatcher khổng lồ chắc chắn sẽ là tọa độ check-in trong mùa lễ này tại Hà Nội.

Không chỉ vậy, công viên Thiên Đường Bảo Sơn còn mang đến lễ hội đường phố Boho Kingdom Party cùng mascot muông thú. Bên cạnh đó, bữa tiệc âm nhạc “Du ca Boho Show” đưa du khách nhún nhảy cùng những vũ điệu Boho Dance vui nhộn. Bạn còn có thể thỏa sức hóa thân thành dân du mục trong trang phục Bohemian, đi dạo cùng chú ngựa đáng yêu quanh công viên trong khung cảnh tựa châu Âu.

Các hoạt động lễ hội kể trên sẽ được diễn ra trong 3 ngày chính hội từ 2/9 đến 4/9. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về lễ hội tại đây.

Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo

Cũng trong dịp nghỉ lễ 2/9, công viên sẽ ra mắt trung tâm thực tế ảo Baoson VR Game Park với quy mô đến 1.000m2. Tổ hợp giải trí này được đầu tư số lượng thiết bị tân tiến, hứa hẹn là sân chơi sôi động cho những tín đồ công nghệ và trò chơi cảm giác mạnh.

Boho Festival anh 2

Tổ hợp siêu giải trí Baoson VR Game Park với hệ thống trò chơi thực tế ảo hiện đại.

Tại đây, các thiết bị hiện đại cùng hàng nghìn tựa game có đồ họa tinh xảo, ứng dụng kỹ thuật công nghệ VR sẽ đưa người chơi đắm mình vào thế giới 3D, thậm chí là 9D siêu thực. Các trải nghiệm bay lượn, rung lắc, rơi tự do giữa mọi địa hình, thời tiết mưa gió... giúp người chơi lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Hệ thống máy chơi tại đây được trang bị kính, tai nghe VR, găng tay cảm biến chuyển động... mang lại cho người chơi cảm giác hiện diện trong một “thế giới song song”, hoàn toàn tách biệt với thế giới thực để bước vào cuộc phiêu lưu đầy thử thách.

Trong 4 ngày diễn ra lễ hội Boho Festival, công viên sẽ mở cửa tới 18h với các điểm tham quan, vui chơi như thủy cung, safari, tổ hợp 22 trò chơi, tổ hợp trò chơi trong nhà Kids Town, phim trường, phố cổ, làng nghề… Công viên nước cũng sẽ mở cửa đón khách miễn phí đến hết ngày 4/9. Hệ thống ẩm thực và lưu trú cũng được bổ sung và đầu tư mới nhằm đảm bảo phục vụ lượng du khách lớn trong những ngày nghỉ lễ.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm