Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện giao lưu cùng khán giả trên ccTalk

Nổi lên như một hiện tượng rất lạ và đầy thu hút, những ngày gần đây, cái tên “Lệ Rơi” bỗng chốc trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng.

Mọi người đổ xô đi tìm những ca khúc cover mới nhất từ anh. Những bài viết về anh cứ thế xuất hiện ngày càng dày đặc trên các trang báo giấy, báo mạng.

Sự thành công của Lệ Rơi, đáng nói nhất có lẽ chính là những tình cảm và sự yêu mến mà khán giả dành cho anh, điều mà không phải một người nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Không màu mè, tô vẽ, mà ngược lại, rất đời thường, dân dã, anh nhanh chóng nhận được sự mến mộ của đông đảo người xem. Chẳng có công thức nổi tiếng nào được áp dụng cho sự thành công đó. Vậy phải chăng, mọi người đang dần bước ra khỏi những thứ hào nhoáng thường thấy để hướng đến những điều rất thật và gần gũi với cuộc sống hơn?

Với câu nói bất hủ “Các bạn có lòng thì Lệ Rơi cũng có dạ”, hy vọng rằng với niềm đam mê ca hát và mong muốn mang niềm vui đến cho mọi người, sắp tới đây những fan yêu thích Lệ Rơi sẽ được đón nhận nhiều và nhiều hơn nữa những ca khúc mới từ anh.

Clip buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên của Lệ Rơi tại phòng 30000 trên ccTalk: 

Nếu bạn yêu thích Lệ Rơi chính bởi những nét chất phát, bình dị ấy thì đừng bỏ lỡ các buổi giao lưu hàng đêm và cùng nghe trực tiếp những ca khúc cover mới nhất của Lệ Rơi tại phòng 30000 trên ccTalk.

Tải ngay phần mềm ccTalk để cùng giao lưu trực tuyến với Lệ Rơi tại đây.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Tư liệu: ccTalk

Bạn có thể quan tâm