Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thiện Hiếu, Tiến Công trao học bổng tại Bình Thuận, Ninh Thuận

Trong chương trình truyền hình thực tế “Ước mơ từ làng”, Lê Thiện Hiếu và Tiến Công đã tới hai tỉnh miền Trung để trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

RMIT anh 1
“Ước mơ từ làng” là chương trình truyền hình thực tế đi tìm kiếm và chắp cánh ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Sau 8 tháng lên sóng, chương trình đã trao thành công 32 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng mỗi suất cho các em học sinh tại khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ và miền núi phía Bắc…
RMIT anh 2
Gần đây nhất, chuyến xe của “Ước mơ từ làng” tiếp tục về với các tấm gương vượt khó vươn lên của hai tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Khách mời đồng hành trong hành trình lần này là tác giả của bản hit đình đám “Ông bà anh” - Lê Thiện Hiếu, và diễn viên hài Tiko Tiến Công.
RMIT anh 3
Diễn viên hài Tiến Công đã cùng chương trình về trao học bổng cho hai em học sinh nghèo vượt khó vươn lên của tỉnh Bình Thuân.
RMIT anh 4
Anh đã đến thăm trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Sông Bình, Bình Thuận) và nhà của hai em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập. Sự xuất hiện của Tiến Công đã mang lại tiếng cười, niềm vui cho thầy và trò nơi đây.
RMIT anh 5
Ca sĩ Lê Tlhiện Hiếu đã cùng ê-kíp của chương trình về trao học bổng cho cô học trò nhỏ Pham Thị Bé Thùy, học sinh lớp 12A5, Trường THPT Phan Chu Trinh, thôn Mỹ Hiệp, xã Thanh Hải, Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.
RMIT anh 6
Hoàn cảnh gia đình Bé Thùy rất khó khăn. Hàng ngày sau giờ học, Bé Thùy phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Tuy vậy, cô bé học rất giỏi, đạt thành tích cao trong học tập.
RMIT anh 7
Là chương trình truyền hình thực tế, “Ước mơ từ làng” giúp khán giả gần gũi hơn với hoàn cảnh của các em học sinh. Hành trình tìm đến thăm lớp học, nơi ở, đời sống thường ngày của các em, những gian nan mà các em gặp phải trên con đường tới trường sẽ được chương trình gửi tới khán giả một cách chân thực.
RMIT anh 8
Chương trình mong muốn trở thành cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến gần hơn với ước mơ của các em học sinh ở các làng quê nghèo xa xôi, vùng sâu vùng xa. Theo đó, “ước mơ từ làng” không chỉ dừng lại ở một chương trình truyền hình, mà còn là một chương trình từ thiện vun đắp cho những ước mơ cao đẹp, chắp cánh cho tương lai của các em.

"Ước mơ từ làng" do nhãn hàng Bia Saigon trực thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (Sabeco) tài trợ và Công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang đồng hành. Chương trình được sản xuất bởi Công ty CP truyền thông Trương Thanh và phát sóng vào 13h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm