Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho sụt 7 kg trong 1 tháng

Bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp đã lấy đi không ít sức lực của chàng tài tử điển trai.

Lee Min Ho sụt 7 kg trong 1 tháng

Bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp đã lấy đi không ít sức lực của chàng tài tử điển trai.

Hôm qua, 15/8, dàn diễn viên của Faith đã có buổi giao lưu cởi mở và vui vẻ trong chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS.

Có bối cảnh nửa hiện đại, nửa cổ trang, Faith là chuyện tình giữa một chàng tướng quân và một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sống ở 2 thời đại cách nhau 660 năm. Bộ phim có ý nghĩa đặc biệt với cả Lee Min Ho và Kim Hee Sun. Với chàng Xoăn thì Faith là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi đó, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Hee Sun sau 6 năm vắng bóng.

Lee Min Ho cho biết trong thời gian quay Faith anh đã bị sút tới 7 kg mà không hề ăn kiêng hay ép thể lực.

"Trong tháng qua, tôi đã giảm tới 7 kg. Trong ngày quay đầu tiên, có cảnh tôi phải bế chị Hee Sun. Lúc đó, tôi thấy rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, 1 tháng sau, tôi phải bế chị ấy lần nữa và lần này mọi thứ không còn đơn giản như trước. Hiện tại, tôi gần như chỉ có da bọc xương" - chàng tài tử xứ Hàn chia sẻ.

Trong khi đó, Kim Hee Sun lại "mượn" sóng truyền hình để "thổ lộ" tình cảm với anh chàng Siwan của nhóm nhạc ZE:A. Trước câu hỏi thích ngôi sao thần tượng nào nhất từ Lee Min Ho, Kim Hee Sun nhanh nhảu trả lời: "Tôi đặc biệt yêu thích Lim Siwan. Siwan à, em dạo này thế nào? Tôi vẫn luôn theo dõi mọi bước đi của em. Thậm chí, tôi còn hát theo ca khúc Aftermath của nhóm. Cảm ơn em đã cho mọi người thấy điều tuyệt vời ở con người em và hãy tiếp tục giữ vững điều đó trong tương lai nhé".

Faith của Kim Hee Sun và Lee Min Ho vừa lên sóng vào ngày 13/8 vừa qua.

Kim Hee Sun và Lee Min Ho trong chương trình.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm