Fan cuồng đổ tiền tỷ quảng cáo giúp thần tượng
Tại Trung Quốc, các fan đã mua gần 1 triệu vị trí quảng cáo trên khắp Bắc Kinh cho bộ phim "3 ngày" do thần tượng của họ - Park Yoochun đóng.
98 kết quả phù hợp
Tại Trung Quốc, các fan đã mua gần 1 triệu vị trí quảng cáo trên khắp Bắc Kinh cho bộ phim "3 ngày" do thần tượng của họ - Park Yoochun đóng.
Đến độ tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng Shindong - thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn có ý định hoãn nhập ngũ vài tháng.
Những trai xinh gái đẹp như Lee Min Ho, Kim Tae Hee hay So Ji Sub cũng có lúc bị máy ảnh chụp được khoảnh khắc nhăn nhó dễ thương.
Bưng bít thông tin đồng nghĩa với việc dối lừa công chúng, bởi vậy, việc SM, YMC hay CCM hứng cơn thịnh nộ của dư luận cũng là điều dễ hiểu.
Trước khi công khai hẹn hò, Yoona, Sooyoung và các thành viên trong nhóm SNSD đã không ít lần khiến fan choáng váng vì dính tin đồn hẹn hò.
Các anh chàng nhóm Super Junior không chỉ làm trò một mình mà còn luôn chọc phá lẫn nhau.
Mỹ nam Jaejoong của JYJ có tới 3 chiếc xe rực rỡ trong khi đó, Siwon của Super Junior sở hữu một chiếc Audi TT 2 cửa đầy tinh tế.
Với tư cách là một trong những nhóm nhạc đời đầu tại Kpop hiện tại, Super Junior đã giúp Kpop ngày một phổ biến và phủ sóng rộng khắp.
Đó là những tai nạn giao thông không chỉ gây ám ảnh với sao mà còn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
Suzy của nhóm miss A, nhóm 2PM, IU, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong... từng hóa trang thành những chú thỏ đáng yêu trên sân khấu lẫn đời thường.
Khác xa với hình ảnh đẹp lung linh trên phim, video ca nhạc, chụp ảnh quảng cáo, Jang Geun Suk, Leeteuk, Park Yoochun... khiến người hâm mộ phải phì cười vì tư thế ngủ gật sau giờ tập luyện, đóng...
Tự sáng tác, tự hát và thu âm ca khúc có giai điệu chạm đến trái tim gửi tặng đến nghệ sĩ, nhóm nhạc mình yêu thích là hành động ý nghĩa nhiều người hâm mộ đã làm.
Các thần tượng xứ Hàn không chỉ có khả năng ca hát, mà họ còn có thể biến hóa liên tục trong những hình tượng bi hài khác nhau khiến người xem bất ngờ.
2012 là năm của nhóm nhạc này chứng minh được "âm nhạc không có ranh giới" khi thống trị từ doanh số bán album, tham gia nhiều phim, thậm chí là mở rộng hoạt động kinh doanh.
Nguy cơ tan rã nhóm, thành công của các nhóm nhạc nhỏ, nhạc sống thịnh hành, nhân vật nổi tiếng nhập ngũ... được xem là điểm nhấn trong thị trường âm nhạc trong năm nay.
Những chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh của Park Yoochun, BoA, Leeteuk, Kahi... luôn giúp các ngôi sao "ghi điểm" với người hâm mộ.
ELF (tên fanclub của Super Junior) là fansite hoạt động mạnh nhất hiện nay với vô số hoạt động ủng hộ và thể hiện tình yêu to lớn với thần tượng của mình.
Eunhyuk thích tạo dáng bên hoa, Leeteuk béo ú, Siwon đẹp trai lung linh từ thuở bé, Kangin thể hiện tố chất con nhà lính... là hình ảnh đáng yêu của các thành viên trong nhóm nhạc đình đám xứ Hàn.