BST “Công thức khỏe tươi đúng tuổi” gồm áo “độ tuổi” phong cách, phụ kiện và công thức dinh dưỡng xu hướng mới từ Nutifood Thụy Điển tại City Tết Fest.
Tết “dí” đến nơi, không nên buông lơi cơ thể
Càng về cận Tết, chúng ta dễ bị bủa vây bởi nhiều tầng áp lực như deadline, KPI, mục tiêu mới cho năm sau, quà cáp, lì xì... Theo đó, hiện tượng tâm lý “mackeno” bắt đầu xuất hiện. Nhiều người chỉ muốn tập trung vào trách nhiệm và công việc mà quên đi điều quan trọng nhất chính là sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân, trong khi đây mới là năng lượng khởi nguồn cho sự thành công và đón năm mới suôn sẻ.
Tết đến nơi, chúng ta đừng “bỏ rơi” cơ thể. |
Cách quan tâm, cảm ơn cơ thể và trí óc vì đã đồng hành qua những giai đoạn thành công cũng như cam go là nạp dinh dưỡng khỏe tươi đơn giản hàng ngày. Những bữa ăn nhẹ đủ chất, hộp sữa tươi công thức lactose free Värna Life ít ngọt, hay ướm lên bộ trang phục và phụ kiện ưng ý không chỉ tăng thêm niềm vui nho nhỏ mỗi ngày, mà còn là cách thiết thực và hiệu quả để chúng ta trả sức khỏe, vẻ ngoài, tinh thần về đúng tuổi. Chỉ khi cơ thể được “sạc” bằng dinh dưỡng và năng lượng khỏe tươi, ta mới tự tin rời vạch xuất phát ở hiện tại để trải nghiệm cột mốc, mục tiêu hoạch định trong năm mới.
Năm mới khỏe tươi với BST của Värna Life
Là sản phẩm sữa tươi công thức lactose free mới trên thị trường, Värna Life từ Nutifood Thụy Điển không chỉ ghi điểm bởi cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên, công thức bổ sung vi chất trong dạng hộp giấy tiện lợi mà còn tạo ấn tượng bằng diện mạo bao bì trẻ trung, hiện đại. Song hành với đó, Nutifood trình làng concept store Värna Lifestyle trong khuôn khổ sự kiện chào năm mới quy mô và hoành tráng nhất tại Công viên bờ sông Sài Gòn - City Tết Fest 2025.
Värna Lifestyle mở ra không gian của sự yêu đời khi độ tuổi chạm ngõ 25-35 với gam màu pastel tươi sáng chủ đạo, họa tiết đơn giản cho cảm giác năng động, hiện đại. Tinh thần khi đến tham quan và mua sắm tại Värna Lifestyle là năng lượng khỏe tươi được thể hiện qua gu thẩm mỹ bắt mắt, độc đáo.
BST phụ kiện gồm túi tote, nón, gối, đặc biệt là BST áo khỏe tươi đúng tuổi với màu sắc trẻ trung, kết hợp khẩu hiệu hợp thời, ẩn chứa nhiều điều thú vị: “Tuổi 30 - trẻ người khôn dạ”, “Tuổi 32 - không ngại chông gai”... Sản phẩm áo “độ tuổi” được bày bán với nhiều lựa chọn theo yêu cầu và màu sắc, thông điệp bắt tai dựa trên tuổi thật. Đặc biệt, áo được thiết kế đơn giản và năng động, có tính ứng dụng cao, thể hiện thông điệp “quyết đấu lại và pressing đến cùng với giới hạn của số tuổi”.
Nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sắm tại Värna Lifestyle và nạp năng lượng khỏe tươi đúng tuổi. |
Các sản phẩm trang phục, phụ kiện cùng dòng sữa tươi công thức lactose free Värna Life từ Nutifood Thụy Điển thích hợp đưa vào bộ sưu tập “Công thức khỏe tươi đúng tuổi” để bắt đầu chăm sóc cơ thể và tân trang vẻ ngoài từ hôm nay, sẵn sàng đón năm mới nhiều thành tựu. Concept store Värna Lifestyle đang có mặt tại sự kiện City Tết Fest 2025, thuận tiện để các bạn đến mua sắm BST “Phá bỏ giới hạn tuổi” khi tham gia vui chơi tại Công viên bờ sông Sài Gòn từ 28/12/2024 đến 1/1/2025.