Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đời phong cách với nhiều đồ hiệu, Jack đã thoát mác mặc xấu?

Thời gian gần đây, nam ca sĩ có nhiều thay đổi trong cách ăn mặc, không còn rườm rà và sến sẩm với trang phục màu sắc.

Chiêm ngưỡng vẻ mộc mạc của Jack trong MV 'Sóng gió' Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh một chàng trai mộc mạc, đơn giản trong bộ trang phục sơ mi kẻ ô đi kèm quần tây.
Jack len doi phong cach anh 1

Jack hiếm khi được khán giả đánh giá cao về phong cách thời trang. Diện trang phục sành điệu và chạy theo xu hướng nhưng nam ca sĩ lại kết hợp khá rườm rà. Song thời gian gần đây, anh lại có nhiều biến chuyển tích cực về gu ăn mặc với cách tiết chế màu sắc hay phụ kiện đi kèm.

Jack len doi phong cach anh 2

Nam ca sĩ ưa chuộng gam màu đen trên trang phục cùng cách tạo điểm nhấn nhá bằng những mẫu áo khoác họa tiết màu sắc tương phản. Không chỉ thế, mái tóc của Jack còn được cắt tỉa gọn gàng hai bên so với kiểu dáng luộm thuộm, uốn vểnh kém tinh tế trước đây.

Jack len doi phong cach anh 3

Jack trông năng động hơn cùng set đồ đậm chất thể thao khi mix giữa áo hooodie hình đầu mèo và quần jogger họa tiết ăn nhập với đôi sneakers cổ cao. Sau những lời chê bai phong cách, nam ca sĩ tiếp thu và ngày càng hoàn thiện, cũng như cẩn thận lựa chọn trang phục phù hợp hình ảnh hướng đến trong tương lai. 

Jack len doi phong cach anh 4

Để xét về những bộ trang phục thời gian gần đây, Jack đã có những chuyển biến khá tích cực. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể thoát hoàn toàn việc mặc xấu, đôi lúc vẫn diện bộ cánh để lộ hình xăm màu sắc sến sẩm, không ăn nhập với tổng thể. 

Jack len doi phong cach anh 5

Không chỉ chỉn chu hơn về việc ăn mặc, Jack còn bắt đầu chuộng những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Nam ca sĩ trông trẻ trung với bộ cánh màu sắc khi diện hoodie của Kenzo in hình đầu hổ với mức giá khoảng 525 USD. Anh kết hợp hài hòa với chiếc áo khoác denim sắc xanh sáng cùng quần jeans sậm màu và cân bằng tổng thể thông qua đôi sneakers trắng.

Jack len doi phong cach anh 6

Jack và K-ICM không còn rườm rà với bộ cánh đính kết nhiều chi tiết, thay vào đó là set đồ đơn giản hơn cùng các gam màu trung tính. Mái tóc cũng được cắt, tạo kiểu gọn gàng so với trước đây.

Jack len doi phong cach anh 7

Có lẽ mái tóc gam màu đen tối giản vẫn phù hợp nhất với gương mặt của giọng ca Sóng gió. Sắc thái này giúp anh trông trẻ trung và dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Jack len doi phong cach anh 8

Trang phục trên sân khấu của Jack không còn bị nhiều người chê rườm rà, thiếu tinh tế khi cách phối màu của anh có sự ăn nhập với nhau. Khi set đồ có nhiều họa tiết, bí quyết  chính là lựa chọn phụ kiện cùng tông hay tiết chế bằng giày sắc đen đơn giản. Dù có phong cách thế nào, người hâm mộ vẫn tỏ ra yêu mến nam ca sĩ trẻ tuổi, tài năng mới của thị trường âm nhạc Việt.

Lisa và dàn sao được khen mặc đồ xanh neon đẹp nhất Hàn Quốc

Màu xanh noen xưa nay rất chói lọi và khó kết hợp. Tuy nhiên, những thần tượng này đã chứng minh gu thời trang đẳng cấp của mình khi không ngần ngại diện nó.

Thuận Vũ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm