Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus IS 2014 chính thức lộ diện

Mẫu xe cao cấp của Toyota sẽ được trang bị nhiều phiên bản động cơ, cùng với đó có thể là hệ thống hybrid mạnh mẽ.

Lexus IS 2014 chính thức lộ diện

Mẫu xe cao cấp của Toyota sẽ được trang bị nhiều phiên bản động cơ, cùng với đó có thể là hệ thống hybrid mạnh mẽ.

Để khởi đầu cho một năm mới với nhiều hy vọng vào thị trường ô tô, Toyota đã chính thức công bố những hình ảnh chi tiết của mẫu xe sang Lexus IS 2014, trước khi trưng bày mẫu xe này tại triển lãm Detroit Auto Show 2013 (Mỹ) và bán ra trong năm nay.

Theo những hình ảnh có được Lexus IS 2014 sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với bản concept LF-CC Coupe mà hãng đã giới thiệu năm ngoái. So với những thế hệ trước, IS 2014 sở hữu thiết kế hiện đại hơn, theo phong cách mà Lexus đang áp dụng trên những sản phẩm gần đây của mình.

Trong khi đó, nội thấy của Lexus IS mới cũng nhận được nhiều nâng cấp. Phong cách nội thấy của xe lấy cảm hứng từ siêu xe LFA, với việc sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp và tích hợp thêm nhiều công nghệ mới, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. So với thế hệ cũ, IS 2014 có kích thước lớn hơn, mang lại diện tích sử dụng nhiều hơn.

Thông tin chi tiết về động cơ xe vận chưa được Toyota giấu kín và sẽ công bố tại triển lãm Detroit tuần tới. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng IS 2014 sẽ trang bị động cơ V6, với dung tích xi-lanh ở mức 2,5 lít và 3,5 lít , lần lượt ở phiên bản IS 250 và IS 350. Ngoài ra, sẽ có thêm phiêm bản trang bị động cơ hybrid công suất khoảng 240 mã lực, dẫn động cầu sau hoặc cả 4 bánh.

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm