Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu anh chàng Sư Tử có thật sự 'sư tử'?

Sự xuất hiện của anh chàng Sư Tử có cung Sư Tử trong tập 248 của "Hành trình kết nối những trái tim" khiến người khác phải tò mò, nhất là từ phía các cô nàng.

Xuất thân là một hướng dẫn viên du lịch, ngoại hình cao ráo và khá điển trai, anh chàng mang tên Sư Tử tự nhận mình là một người dễ gần, hòa đồng và rất chu đáo. Và thật như thế, anh chàng nhanh chóng hòa nhập cùng các thành viên còn lại và tạo ấn tượng tốt với cô nàng Bồ Công Anh. Cô nàng đã mạnh dạn chọn Sư Tử là người sẽ cùng mình chơi trò “chọc sàn tìm vợ”.

Rất may mắn, chỉ thời gian ngắn chàng Sư Tử cùng Bồ Công Anh trở thành cặp đôi giành chiến thắng. Sau đó, anh chàng lại một lần nữa giành giải nhất trong cuộc thi múa của người dân Tây Bắc. Tuy nhiên, cô gái mà Sư Tử chọn múa cùng lại là Măng Cụt. Có vẻ như anh chàng Sư Tử đang chiếm rất nhiều ưu thế với khởi đầu thuận lợi này.

Sự việc có lẽ hơi bị đảo ngược khi người mới đến lại chiếm nhiều ưu thế hơn người cũ. Tim, Mo và Chuối Tiêu là những anh chàng lên hành trình từ trước Sư Tử khá lâu. Nhưng vì sao họ lại không dành được nhiều thiện cảm từ 3 cô gái? Có lẽ họ đã quá lơ là với mục tiêu của mình, và sự xuất hiện của Sư Tử như một lời nhắc nhở, một chất xúc tác để họ cố gắng và chủ động hơn với mục tiêu. 

Tim xem ra là anh chàng chủ động nhất. Có thể Tim nhận thấy được sự nguy hiểm khi Sư Tử xuất hiện, tỏ tình có lẽ là cách mà anh chàng cho là cấp bách nhất vào thời điểm này. Liệu Măng Cụt có đồng ý về cùng anh khi mà dường như Măng Cụt đang dành nhiều tình cảm cho Chuối Tiêu hơn?

Khi Chuối Tiêu hỏi Măng Cụt: “Em đã có tình cảm với ai chưa?, “ Măng Cụt trả lời: “Em nghĩ anh biết, không cần em phải trả lời!“. Rõ ràng Măng Cụt luôn dành một tình cảm rất ưu ái cho Chuối Tiêu nhưng sao anh chàng mãi vẫn không nhận ra?

Chuối Tiêu có phải là một anh chàng quá tự trọng và quá thận trọng khi thiếu lòng tin vào tình cảm của Măng Cụt lẫn cả bản thân mình? Anh chàng cứ để tình cảm của cả hai trôi tuột một cách tự nhiên và vô định. Tình yêu đôi khi tự nhiên đến nhưng cũng có lúc phải do bản thân mình giành lấy.

Cách mà anh chàng yêu cứ như thoái thác tất cả mọi chuyện vào duyên phận vào định mệnh khiến Măng Cụt nhận thấy tình cảm mà Chuối Tiêu dành cho cô rất mơ hồ.

Mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn và sẽ đi đến đâu? Đón xem tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h tối thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

 Tư liệu: LoveBus

Bạn có thể quan tâm