Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lovebus: Lời tỏ tình bất ngờ giữa trời Tây Bắc

Sau khi chia tay Khứu, chuyến xe hồng giờ đây chỉ còn lại sáu thành viên: Tắc Kè, Măng Cụt, Bồ Công Anh, Chuối Tiêu, Tim và Mo.

Cô gái đang chiếm nhiều ưu thế nhất hành trình hiện nay vẫn đang là Măng Cụt, khi cô được cả ba chàng trai cùng lúc “bật đèn xanh” phát tín hiệu tình yêu. Tuy nhiên vẫn chưa xác định được tình cảm của mình, chắc hẳn Măng Cụt vẫn còn phải cần nhiều thời gian hơn nữa.

Cả ba chàng trai cùng dõi theo một cô gái - điều này trở thành niềm vui của Măng Cụt nhưng lại là nỗi buồn của hai cô gái còn lại. Bồ Công Anh và Tắc Kè dường như đã bị lãng quên, và ngay lúc này thì hẳn nhiên cả hai cô nàng đang chờ đợi sự xuất hiện của thành viên mới hơn bao giờ hết.

Sư Tử - tên gọi mạnh mẽ và oai phong đã xuất hiện, vậy là trên chuyến xe hồng lại chất chứa biết bao cảm xúc mới lạ của các thành viên. Nếu như các cô nàng của Lovebus đang háo hức đón chờ chàng trai mới bước lên xe hồng, thì tâm trạng của các chàng trai hoàn toàn ngược lại khi hồi hộp và lo lắng chờ đón xem đối thủ của mình sẽ là ai?

Chàng trai đến từ Đồng Tháp với tên gọi Sư Tử hiện đang là hướng dẫn viên du lịch, vì tính chất nghề nghiệp vốn có nên anh chàng khá thuận lợi trong việc bắt chuyện làm quen với các thành viên trên hành trình. Tự nhận xét mình là một chàng trai chu đáo, thế nên hành lý của Sư Tử không thể thiếu món quà đặc sản quê hương dành tặng cho mọi người. Bên cạnh đó anh chàng còn mang theo khá đầy đủ những vật dụng hằng ngày: bàn ủi, sữa tắm, dầu gội,… Điều này đã khiến chuyến xe hồng vang lên tiếng “Ồ!” đầy thích thú của các thành viên.

Với ấn tượng đầu tiên dành cho Bồ Công Anh, nhưng chắc hẳn Sư Tử cũng cần nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về Tắc Kè và Măng Cụt, xem ra việc chọn được một trong số ba cô gái này để tìm hiểu sẽ là một việc vô cùng khó khăn dành cho Sư Tử.

Trong chuyến hành trình trải nghiệm tại Tây Bắc, đã có một sự bất ngờ xảy ra tại thác Dải Yếm, đó là gì?

Một chàng trai, một cô gái, một chùm bóng bay và một tấm vé tỏ tình - đó là những gì sẽ xuất hiện đầy bất ngờ trên chuyến xe hồng. Hai nhân vật chính xuất hiện trong khung cảnh tỏ tình lãng mạn tại Tây Bắc ấy là ai?

Tập phát sóng tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: LoveBus

Bạn có thể quan tâm