Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lovebus: Gian nan chuyến phiêu lưu tìm tri kỷ

Kết thúc một cuộc hành trình, con người ta sẽ không khỏi nghĩ đến những ngày đầu của cuộc hành trình đó. Và Khứu là anh chàng đã có một chuyến hành trình khá dài và cũng lắm gian nan.

Từ những ngày đầu tham gia Hành trình kết nối những trái tim, Khứu là anh chàng cũng tạo được rất nhiều ấn tượng cho người xem. Chọn Nắng là mục tiêu để theo đuổi, anh chàng phải đối đầu với cả 3 chàng trai còn lại trên hành trình. Khứu ra sức thể hiện bản thân với Nắng và với tất cả những người xung quanh. Nhưng sự nhiệt thành cũng anh cũng đôi lần làm các thành viên khác cảm thấy khó chịu, từ đó, dẫn đến những xung đột và hiểu lầm không đáng có giữ các thành viên.

Trước lời từ chối thẳng thắn của Nắng, Khứu ngày càng thu mình lại, hay tách nhóm, hay tranh luận... Anh dần thay đổi bản thân, biến mình thành một người khác xa với Khứu nhiệt thành, năng nổ như những ngày đầu. Những mâu thuẫn giữa anh và mọi người ngày càng trở nên gay gắt hơn. Cách suy nghĩ, cách nói, hay cả hành động của Khứu cũng dần tách biệt với những thành viên trong nhóm. Anh chàng cáu gắt và bất mãn với mọi thứ.

Đó là một khoảng thời gian khá dài. Các thành viên khác lần lượt rời hành trình. Có rất nhiều sự thay đổi thành viên trong cùng một thời điểm. Không biết anh chàng Khứu có những suy nghĩ gì cho riêng mình hay không? Tuy nhiên anh chàng Khứu ngày nào đã trở lại kể từ ngày Bồ Công Anh xuất hiện.

Sự hiện diện của Bồ Công Anh như một liều thuốc vô cùng quý giá khiến trái tim của Khứu loạn nhịp Mọi thứ trong anh chàng - cáu gắt, bất mãn - biến mất. Thay vào đó, tình yêu khiến anh chàng thăng hoa và vui tươi hơn. Người ta có thể thấy một hình ảnh của Khứu rất quen thuộc: nhiệt thành và năng nổ. Tất cả mọi thứ anh làm cũng chỉ vì cô gái mà anh yêu đang ở ngay trước mặt anh. Và trái tim khao khát có được người mình yêu để bảo vệ cho cô ấy là hình ảnh đẹp nhất.

Ngay từ những ngày đầu, Khứu là anh chàng luôn được chú ý vì quyết định lên hành trình để tìm vợ. Một cô gái hoạt bát, năng động, biết kinh doanh là người vợ trong tương lai mà anh cần tìm. Nắng và Bồ Công Anh là hai cô gái mà anh chàng chú ý đến nhiều rất. Khứu đã bỏ ra không ít công sức để chinh phục.

Sự chân thành và tình cảm kiên định của Khứu dành cho một cô gái là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, vì một lẽ nào đó mà các cô gái không thể cảm nhận được đầy đủ và trọn vẹn sự chân thành của anh. Đó là một điều rất đáng tiếc. Khứu nói: "Tình yêu thì không thể miễn cưỡng, nếu miễn cưỡng sẽ không có hạnh phúc".

Khứu chắc hẳn đã nhận thức được yếu tố thiêng liêng của tình yêu là: Không thể nào một người luôn cho và người kia luôn nhận. Tình yêu thì phải bắt nguồn từ hai phía.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm