Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu pháp giúp làn da săn chắc, trắng sáng

Liệu pháp trẻ hoá da "Mãi mãi tuổi 30" chống lại sự lão hóa bằng việc ngăn chặn 2 dấu hiệu của tuổi già là chảy xệ và làn da xỉn màu.


iShape giúp kích thích liên tục sự tạo thành collagen, giữ vững độ bền các collagen hiện có. Vital C peel giúp kích thích sự tạo ra các tế bào tươi trẻ, ức chế các tế bào sắc tố, loại bỏ nếp nhăn bề mặt, cung cấp độ ẩm tích cực trên da, cho một làn da luôn được săn chắc và mịn màng như thuở 30.

Bạn có chắc rằng bạn đang chăm sóc da đúng cách? Làn da của bạn có được chăm sóc từ bên trong hay chỉ tác động từ bên ngoài?

Với liệu pháp trẻ hoá da Mãi mãi tuổi 30, da được điều trị và chăm sóc theo một liệu trình khoa học, đúng theo cơ chế hình thành lão hóa da. Công nghệ sóng RF làm săn chắc da mặt, tăng sinh collagen. Các dược chất ức chế sắc tố và nuôi dưỡng da được đẩy mạnh thẩm thấu sâu tận lớp hạ bì da, tái tạo và ức chế các thương tổn cho làn da khoẻ từ bên trong, trắng sáng từ bên ngoài.

Quy trình Mãi mãi tuổi 30 cho làn da trắng sáng không tỳ vết.

Duy trì sự săn chắc da

Mạng lưới collagen bên dưới da sẽ dần lỏng lẻo theo thời gian. Ở một số người, do không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, các tia UVA sẽ bẻ gãy nhanh chóng cấu trúc sợi collagen. Một số khác, da không có độ săn chắc ngay từ nhỏ nên da của họ rất dễ bị chảy xệ và nhão.

Nếu bạn thuộc loại da khô, hoặc không có thói quen dùng kem dưỡng ẩm, làn da nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn ngay từ sớm. Lớp tế bào da chết trên bề mặt không được thường xuyên loại bỏ sẽ dẫn đến một làn da xỉn màu, sắc tố không đồng đều. Các loại kem dưỡng da cũng không thẩm thấu được sâu hơn và trở nên vô tác dụng.

Bạn cần duy trì sự kích thích collagen hàng tuần hoặc thậm chí mỗi 2 tuần như một thói quen để "tập thể dục" cho các sợi collagen săn chắc. Thật đơn giản, sức nóng từ năng lượng điện từ sẽ lam các sợi collagen săn chắc, kích thích sự tạo ra các collagen mới. Việc này mang đến một kết cấu collagen bên dưới lớp ba bền vững.

Sắc tố da có thể bị ức chế như thế nào?

Tế bào biểu bì tạo hắc tố là các tế bào trong da sản xuất melanin, một loại protein sắc tố hoạt động như một lá chắn cho da bằng cách sậm màu lên. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng ánh nắng mặt trời có thể xảy ra trong nhà. Theo thời gian, các loại da bình thường có thể bị tàn nhang, trong khi những người lớn tuổi có thể nám hoặc các đốm đồi mồi. Một tình trạng phổ biến khác là melasma - vết nám màu nâu thường xuất hiện trên má của phụ nữ - mà cũng có thể được kích hoạt bởi những thay đổi nội tiết tố như mang thai, thuốc tránh thai, hoặc liệu pháp hormon.

Liệu pháp Mãi mãi tuổi 30 giúp ngăn ngừa và loại bỏ sắc tố bằng cách loại bỏ tế bào sắc tố hiện có. Toàn bộ cơ chế của Vital C peel plus O2 đạt được hiệu quả làm trắng sáng tối đa bằng cách lột da không xâm lấn và mở lối cho sự hấp thụ đồng loạt các thành phần GA & AHAs, L-ascorbic acid, Oxygen, Plant stem cell collagen.

Cấu trúc da săn chắc, trẻ hoá sau khi điều trị bằng liệu trình Mãi mãi tuổi 30.

Liệu pháp giúp kích thích sự săn chắc các collagen hiện hữu và tăng cường hình thành các collagen mới, bề mặt da luôn được tái tạo mới nên hạn chế được nếp nhăn bề mặt, ức chế các tế bào sắc tố để làn da luôn được trắng sáng mịn màng.

Liệu pháp nên thực hiện thường xuyên mỗi 2 tuần một lần để duy trì kết quả với làn da mịn màng, tươi trẻ lâu dài.

Đặc biệt, từ 15/12/2013 đến 25/1/2014, Thẩm mỹ Xuân Trường ưu đãi: tặng thêm 5 lần khi mua gói 15 lần Mãi mãi tuổi 30 và giảm giá 30% cho các dịch vụ chăm sóc và điều trị da khác.

Thẩm mỹ Xuân Trường

Hotline: 0917 509 079

46 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM

12 Kỳ Đồng, Q3, TP.HCM

Và chi nhánh các tỉnh

Website: www.maimaituoi30.com

Facebook tại đây.

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Tư liệu: Thẩm mỹ Xuân Trường

Bạn có thể quan tâm