Cơn điên của đại gia Trung Quốc và trái đắng đầu tiên
Đầu tư mạnh, sở hữu lò đào tạo đắt giá nhất thế giới, nhân sự dồi dào và chất lượng, Guangzhou Evergrande hội đủ mọi yếu tố để thống trị làng bóng đá châu Á.
64 kết quả phù hợp
Cơn điên của đại gia Trung Quốc và trái đắng đầu tiên
Đầu tư mạnh, sở hữu lò đào tạo đắt giá nhất thế giới, nhân sự dồi dào và chất lượng, Guangzhou Evergrande hội đủ mọi yếu tố để thống trị làng bóng đá châu Á.
Guangzhou Evergrande có giá trị cao hơn Barcelona và MU
Hãng tin Tân Hoa Xã cho biết Guangzhou Evergrande là CLB có giá trị nhất thế giới.
Những cầu thủ Việt Nam từng ra nước ngoài thi đấu
Trước Công Phượng, hàng loạt danh thủ của bóng đá Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh... đã để lại ấn tượng khi xuất ngoại sang Trung Quốc, Nhật Bản thi đấu.
Cựu tiền đạo Chelsea ghi bàn nhạy bén ở phút bù giờ
Trong cuộc so tài giữa Chongqing Lifan và Shanghai Shenhua (VĐQG Trung Quốc), Demba Ba đè người và ghi bàn đẹp mắt phút 90+4, giúp đội khách thắng trận 2-0.
Thủ môn để thủng lưới vì mải uống nước
Thủ môn Sui Weijie của CLB Chongqing Lifan chịu hình thức kỷ luật nghiêm khắc vì thi đấu thiếu tập trung.
Thủ môn mải uống nước để đối phương sút tung lưới
Thủ môn Sui Weijie của CLB Chongqing Lifan bị phạt 50.000 nhân dân tệ vì thi đấu thiếu tập trung trong trận gặp Liaoning tại vòng 11 giải VĐQG Trung Quốc ngày 24/5.
Loạt ôtô giá rẻ gặp khó tại thị trường Việt Nam
Hầu hết những mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt từ trước đến nay đều có xuất xứ Trung Quốc, tiện nghi thấp nên khách hàng Việt không mấy mặn mà chi tiền để sở hữu.
Những mẫu ôtô nhái trắng trợn của các hãng xe Trung Quốc
Từ xe sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom đến mẫu xe bình dân Toyota Yaris đều bị các hãng xe Trung Quốc ăn cắp kiểu dáng không kiêng nể.
10 mẫu xe bị làm nhái trắng trợn
Nhiều phiên bản nhái của các mẫu xe sang, siêu xe như Range Rover Evoque, Lamborghini Diablo được bắt gặp khá nhiều trên đường phố ở Trung Quốc.
Ôtô xếp chồng lên nhau sau tai nạn liên hoàn gây xôn xao
Chiếc Camry có thể do lùi ẩu đã đè vào đầu và đẩy nghiêng chiếc Matiz, khiến xe này va vào đầu ôtô Lifan đi gần đó. Vụ việc được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn.
Ô tô Trung Quốc và chuyện của những khách hàng 'chuột bạch'
Phải vào vai khách hàng tìm mua một chiếc xe Trung Quốc đã qua sử dụng mới thấy được phần nào câu chuyện của những người đã và đang sử dụng các loại xe này.
Những mẫu xe máy nhái làm thay đổi thị trường Việt Nam
Những chiếc Dream, Wave Tàu… đã khiến thị trường xe máy Việt Nam thay đổi. Khắp mọi nẻo đường, tiếng pô xe rền vang, và giấc mơ xe Nhật trở nên gần hơn với đa số người Việt.
Xe Trung Quốc đang đi rụng bánh trên phố Hà Nội
Đang di chuyển trên đường gần bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), chiếc xe nhỏ 5 chỗ bất ngờ bị gãy rô-tuyn thước lái bên phải khiến bánh xe gập ra phía sau và mài một vệt dài trên mặt đường.
Có nên mua ô tô Lifan của Trung Quốc?
Tôi đang có ý định mua chiếc xe ô tô Lifan của Trung Quốc, nhưng không biết chất lượng thế nào, có phụ tùng thay thế hay không? (Hoan)
Những mẫu xe Việt ‘lúc nào cũng ế’ năm 2013
Lỗi mốt, giá cao, kén khách hoặc cố tình bị lãng quên, những dòng xe như Chery QQ3, Nissan Livina hay Suzuki Vitara… luôn ế trong suốt năm 2013.
Tin bạn mất xe, điện thoại
Sau khi đi nhậu và đi uống cà phê, Tín cho bạn mượn xe và điện thoại. Không ngờ người mà Tín từng giúp đỡ khi gặp khó khăn lại biến mất.
Xe máy 'Tàu' ngày ấy, bây giờ: 'Quy ẩn' chốn gian nan
Từng một thời tung hoành ngang dọc, nhưng rồi sự mất hút của các loại xe máy “Tàu” lại diễn ra chóng vánh đến hụt hẫng.
Từ cuộc xâm nhập của xe “Tàu” đến trào lưu xe giá rẻ đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến thị trường và ngành công nghiệp xe máy Việt Nam... Có lẽ Honda khi ấy là hãng xe chịu nhiều tổn thất nhất.
Những mẫu xe lặng lẽ biến mất khỏi làng ô tô Việt
Lượng bán xe thấp, mẫu xe không còn phù hợp với chiến lược kinh doanh, tạm dừng sản xuất do vướng mắc thuế, thiếu linh kiện sản xuất… là những lý do khiến nhiều mẫu ô tô lặng lẽ ra đi.
Xe Trung Quốc đang biến mất khỏi thị trường Việt Nam
Thị trường ô tô trong nước đang khởi sắc trở lại, nhưng lượng tiêu thụ của các mẫu xe Trung Quốc, từ Lifan 520 đến BYD F0, ngày càng kém cỏi và có thể sớm biến mất trên thị trường.