30 năm LG Việt Nam và hành trình bền bỉ vì cộng đồng
Từ giáo dục đến môi trường, từ y tế đến cộng đồng, LG đã bền bỉ vun đắp và triển khai hàng loạt sáng kiến bền vững, tạo ra thay đổi tích cực trên khắp cả nước suốt ba thập kỷ.
25 kết quả phù hợp
Từ giáo dục đến môi trường, từ y tế đến cộng đồng, LG đã bền bỉ vun đắp và triển khai hàng loạt sáng kiến bền vững, tạo ra thay đổi tích cực trên khắp cả nước suốt ba thập kỷ.
Triển lãm “The Art-ffection by LG” mở ra hành trình ký ức - công nghệ - cảm xúc, nơi ánh sáng, âm thanh và thiết kế kể lại 30 năm LG đồng hành cùng người Việt.
LG InstaView - hệ sinh thái tủ lạnh cá nhân hóa tính năng, kiểu dáng, mang đến trải nghiệm độc đáo và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chiếc tủ lạnh trong mơ dành cho bếp Việt.
Từ những thiết bị điện tử, gia dụng quen thuộc trong không gian sống, LG đã trở thành bạn đồng hành quan tâm, thấu hiểu, nâng tầm cuộc sống tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt.
Trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Life’s Good” năm nay, LG giới thiệu hoạt động “Radio Optimism” để lan tỏa tinh thần lạc quan bằng âm nhạc.
Đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư Việt Nam, thương hiệu LG hợp tác với Happynest ra mắt dự án LG Architect Club.
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Là một trong những cyber game tiên phong trang bị màn hình LG OLED tại Đà Nẵng, Unicorn Cyber mang đến cộng đồng eSport những trải nghiệm giải trí tối ưu.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Mới đây, LG cùng các sinh viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM trồng nhiều cây xanh với mong muốn kiến tạo một môi trường học tập trong lành cho thế hệ tương lai.
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Mẫu tủ lạnh mới nhất từ LG sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và hàng loạt tính năng thông minh.
Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Đồng hành nhiều năm cùng Gen.G, LG UltraGear góp phần giúp đội tuyển liên tục gặt hái nhiều thành tích nổi bật.
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Sự kiện gặp gỡ tuyển thủ Gen.G và giải đấu “Life’s Good” khép lại với nhiều ấn tượng khó quên.
Tại không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon của LG, Gen.G sẽ tham gia buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật cùng fan với nhiều hoạt động hứa hẹn làm “dậy sóng” cộng đồng hâm mộ.
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Xuất hiện tại sự kiện Korea Brand & Entertainment Expo (KBEE), LG mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ, góp phần kiến tạo nên không gian sống thông minh.