Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Life L26s - xe đạp địa hình chất lượng bền bỉ, tầm giá 3 triệu đồng

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, phụ huynh, học sinh có thể mua xe đạp địa hình nhập khẩu L26s. Xe sở hữu chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và khả năng vận hành ổn định.

L26s là phiên bản nâng cấp của L26 - dòng xe đạp địa hình khung thép do hãng Life (Đài Loan, Trung Quốc) sản xuất. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam, dòng xe này đã được nhiều khách hàng tìm mua nhờ thiết kế bền bỉ, vận hành ổn định. L26s là một trong những mẫu xe đạp địa hình đầu tiên trong phân khúc giá rẻ sử dụng bộ truyền động cao cấp Shimano (Nhật Bản).

Xe dap dia hinh Life L26s anh 1
Xe sử dụng bộ truyền động cao cấp Shimano.

Mẫu xe L26s (phiên bản L24s dành cho học sinh có chiều cao dưới 1,5 m) kế thừa toàn bộ những điểm mạnh nổi bật của L26. Được tối ưu thiết kế cho xe đạp địa hình, L26s đa năng, đáp ứng được nhiều điều kiện về đường xá và nhu cầu sử dụng.

Phần khung của xe sử dụng thép cường lực cao cấp và công nghệ sơn tĩnh điện 3 lớp – điều vốn thường chỉ thấy trên các dòng ôtô. Nhờ vậy, những vật nhọn thông thường gần như không có khả năng làm trầy xước sơn xe.

Xe dap dia hinh Life L26s anh 2
Khung của L26s sử dụng thép cường lực cao cấp, phủ sơn tĩnh điện 3 lớp.

Dù có phần nặng hơn so với những vật liệu đắt tiền như nhôm hay carbon, khung xe đạp bằng thép vẫn là một lựa chọn rộng rãi của các dòng xe trên thế giới bởi ưu thế về khả năng chịu lực và chống biến dạng.

Kèm với khung, phần tem trên xe được thiết kế đẹp với công nghệ tem sơn. Đây là loại tem có độ bền đi cùng với chất liệu sơn trên khung, khó bị bong tróc theo thời gian.

Điểm nhấn của L26s nằm ở bộ truyền động Shimano chính hãng của Nhật Bản, độ bền cao. Đây được xem là món quà đặc biệt mà hãng LIFE dành tặng người dùng, khi bộ truyền động này vốn chỉ xuất hiện ở những dòng xe tầm trung trở lên. Bộ truyền động Shimano giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm những cung bậc tốc độ khi lướt xe trên nhiều địa hình.

Xe dap dia hinh Life L26s anh 3
Bộ truyền động Shimano vốn chỉ sử dụng cho dòng xe tầm trung trở lên.

Bánh xe L26s gồm vành được sản xuất từ hợp kim nhôm 2 lớp, kết hợp với lốp xe CST chính hãng độ bền lên đến 10 năm. Trục xe sử dụng bạc đạn giúp xe vận hành trơn tru, giảm lực cản ma sát khi đạp… Phanh đĩa xe có kích thước 160 mm giúp tăng an toàn cho người sử dụng khi cần phanh gấp ở các tình huống nguy hiểm. Độc giả xem thêm về L26s tại đây.

Xe dap dia hinh Life L26s anh 4
Thông số kỹ thuật của Life L26s.

“Mức giá 3,3 triệu là phù hợp để tôi sắm một chiếc xe đạp L26s cho con trai đang học lớp 6. Xe không quá đắt tiền nhưng vẫn có thiết kế khá đẹp và khỏe. Thực tế sử dụng cho thấy mẫu xe này cũng khá bền và ổn định”, chị Ngân (Hà Nội) chia sẻ.

Chị Huyền (Hà Nội) cũng có những phản hồi tích cực về L26s: “Con trai tôi học cấp 1 và sử dụng xe đạp L26s từ vài tháng nay. Tôi hài lòng với chất lượng của loại xe này. Nhìn chung với trẻ em còn đang đi học, mức giá và chất lượng như vậy là hợp lý”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm