Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (BlackPink) thể hiện cá tính với tóc ngắn

Nàng rapper sinh năm 1997 nâng tầm nhan sắc bằng nhiều xu hướng tóc ngắn khác nhau.

Lisa anh 3
Tóc ngang vai như của em út BlackPink thích hợp cho phái đẹp muốn thay đổi hình ảnh nhưng lại không muốn cắt ngắn quá nhiều. 9X uốn nhẹ phần đuôi tóc giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung mà không cần tạo kiểu cầu kỳ.
Lisa anh 6
Tóc ngắn uốn xoăn rối dễ khiến bạn nữ trông đứng tuổi nhưng Lisa lại chinh phục dễ dàng. Nàng "búp bê Thái" theo đuổi phong cách retro cá tính bằng cách đội thêm chiếc mũ len trên đầu.
Lisa anh 9
Tóc ngắn chấm vai giúp thành viên BlackPink tiết kiệm thời gian gội đầu, cũng như chăm sóc tóc hàng ngày. Cô thả tóc tự nhiên, kết hợp đội thêm chiếc mũ cói nhằm phù hợp không khí mùa hè.
Lisa anh 10
Tóc thắt bím mang hơi hướm cổ điển, xưa cũ nhưng luôn được biến tấu để không bao giờ bị lỗi mốt. Nữ rapper sinh năm 1997 thắt 2 bím tóc nhỏ giản đơn là đủ gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
Lisa anh 11
Bên cạnh thắt bím, các cô gái cũng có thể buộc tóc 2 bên giống Lisa, vừa dễ thực hiện lại giúp vẻ ngoài "ăn gian" tuổi tác thành công.
code video:
Cô gái nổi tiếng nhờ cách phối đồ hợp mốt giống Lisa (BlackPink) Những bộ trang phục street style trẻ trung, cá tính của em út BlackPink đã truyền cảm hứng để bạn nữ này tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

H'Hen Niê làm thế nào để có mái tóc dài bóng mượt?

Đổi mới hình ảnh bằng mái tóc dài, nàng hoa hậu chú trọng chăm sóc hàng ngày dù công việc bận rộn.

Britney Spears được khen trẻ hơn tuổi khi cắt tóc mái

Giọng ca sinh năm 1981 nghĩ rằng thay đổi sang kiểu tóc mới giúp cô trông trẻ trung hơn.

Tài Lương

Ảnh: @lalalalisa_m

Bạn có thể quan tâm