Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh nội thất của Ford Ranger và Everest thế hệ mới

Mẫu bán tải và SUV 7 chỗ của Ford có thể được trang bị cần số dạng núm xoay trên các phiên bản mới.

Sau khi video giới thiệu Ford Ranger 2022 được hãng xe Mỹ công bố vào tuần trước, các tay săn ảnh của Motor.es vừa chụp được nội thất của một chiếc Everest thế hệ mới tại châu Âu.

Hình ảnh cho thấy phần nào thiết kế cabin sơ bộ của 2 mẫu xe gầm cao mà Ford chuẩn bị ra mắt. Có thể nhà sản xuất sẽ bổ sung nhiều thay đổi trên phiên bản chính thức.

Ford Ranger 2022 anh 1

So với các model Ranger và Everest hiện hành, nội thất của mẫu xe chạy thử không quá khác biệt. Vẫn là kiểu bố trí đối xứng và vuông vức ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Trang bị đáng chú ý nhất là cụm cần số dạng núm xoay, thay thế cho kiểu thiết kế cần số truyền thống. Ngoài ra, Ford bố trí thêm một núm xoay để tùy chọn chế độ lái trên mẫu Ford Everest 2022 thử nghiệm.

Đầu giải trí được chụp lại không có màn hình cảm ứng, trong khi xe thương mại nhiều khả năng sẽ được nâng cấp thành hệ thống SYNC 4 thế hệ mới.

Ranger và Everest được phát triển trên cùng một nền tảng khung gầm động cơ. Theo các hình ảnh đã được công bố, thiết kế bên ngoại của bộ đôi này sẽ hầm hố và to lớn hơn, thừa hưởng từ “đàn anh” Ford F-150.

Thông tin dự đoán cho biết Ford có thể cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc (PHEV) cho Ranger mới, bao gồm động cơ xăng 2.3L và mô-tơ điện.

Bên cạnh đó, Ranger và Everest mới sẽ có phiên bản máy xăng tăng áp 2.7L và động cơ diesel 2.0L, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Riêng Ford Ranger có thêm biến thể Raptor như đời xe hiện tại.

Ford Ranger 2022 anh 4

Dự kiến, Ford giới thiệu Ranger và Everest mới vào cuối năm nay, kế hoạch bán ra có thể bắt đầu trong năm sau.

Những chiếc Land Rover đặc biệt trên thế giới

Đã có những mẫu Land Rover độc đáo được chế tạo trong hơn 70 năm lịch sử của hãng ôtô Anh quốc, từ xe đua việt dã, xe quân sự cho đến bán tải 6 bánh.

Ford ngừng sản xuất ôtô tại Ấn Độ vì thua lỗ kéo dài

Việc thua lỗ 2 tỷ USD trong thập kỷ vừa qua khiến Ford quyết định sẽ dừng hoạt động sản xuất ôtô ở Ấn Độ.

Hoàng Phạm

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm