Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh xe ga địa hình Honda X-ADV 150 trước ngày ra mắt

Hình ảnh của mẫu xe ga địa hình Honda X-ADV 150 vừa rò rỉ cho thấy thiết kế khá giống với đàn anh 750 cc. Xe được dự đoán sẽ ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2019.

Triển lãm ôtô quốc tế Gaiikindo Indonesia (GIIAS) nổi tiếng là nơi trình làng của nhiều mẫu xe mới, đặc biệt là ở phân khúc xe máy dưới 250 cc. Một trong những chiếc xe được chờ đợi nhất triển lãm năm nay là mẫu tay ga địa hình Honda X-ADV 150.

Lo anh Honda X-ADV 150 truoc ngay ra mat anh 1
Ngoại hình Honda X-ADV 150 khá giống với đàn anh 750 cc. Ảnh: Otomotifnet.

Tuy nhiên, hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên trang Otomotifnet của Indonesia. Những hình ảnh này được chụp lại từ một video giới thiệu sản phẩm của Honda.

Honda X-ADV gia nhập thị trường vào năm 2016, được trang bị động cơ 745 cc hai xy-lanh, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DCT của Honda. Mẫu xe này nhanh chóng thu hút sự quan tâm bởi nét thiết kế phù hợp cho nhu cầu di chuyển đa địa hình, xe có bảo vệ tay lái, tấm chắn gầm và lốp gai to bản.

Nhiều khả năng Honda X-ADV mới sẽ được ra mắt tại GIIAS. Thông tin về mẫu xe này vẫn chưa được Honda tiết lộ, nhưng có thể sẽ có 2 phiên bản động cơ gồm 250 cc hoặc 150 cc.

Lo anh Honda X-ADV 150 truoc ngay ra mat anh 2
Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sử dụng chung động cơ với Honda PCX. Ảnh: Otomotifnet.

Trang Otomotifnet đặt biệt danh cho Honda X-ADV 150 là "sát thủ NMAX". Tuy nhiên, mẫu xe mà Honda X-ADV 150 cạnh tranh sẽ là Yamaha NVX 155, được biết đến ở các thị trường ASEAN khác với tên gọi Aerox.

Chưa biết giá bán của Honda X-ADV là bao nhiêu, nhưng thiết kế của mẫu xe này thực sự gây chú ý. Trước đó, trang Motoblast của Indonesia cũng hé lộ mẫu tay ga địa hình dùng chung động cơ với Honda PCX 150 hoặc Honda Vario 150, mang kiểu dáng đặc biệt với cặp lốp lớn có kích thước 100 đến 130 mm, mâm xe trước kích thước 14 inch và mâm sau 13 inch.

Người dùng tự độ xe, khắc phục nhược điểm trên Honda Winner X

Chiếc Honda Winner X được độ thêm công tắc đèn, nút ngắt động cơ, khóa smartkey. Đèn xi-nhan trước được tích hợp lên cụm đèn chính.

Tuấn Khanh

Bạn có thể quan tâm