Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 5 người trúng thưởng xem K+ miễn phí

Sau hai tháng triển khai, chương trình tri ân “Khách hàng may mắn” nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của K+ đã chính thức kết thúc.

Những giải thưởng lớn của chương trình như 5 năm xem K+ miễn phí, 5 TV LED Sony 40 inch, hàng trăm điện thoại thông minh Nokia X và tháng thuê bao miễn phí đã tìm được chủ nhân ở khắp mọi miền đất nước.

Với mong muốn mang tới món quà giá trị cho những khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng vào dịch vụ của mình, K+ đã làm cho rất nhiều thuê bao ngạc nhiên, và bất ngờ khi đạt được giải thưởng lớn lần này.

Hầu hết những người trúng giải đều đã sử dụng dịch vụ của K+ từ lâu và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, nội dung, chăm sóc khách hàng mà K+ mang lại.
Hầu hết những người trúng giải đều đã sử dụng dịch vụ của K+ từ lâu và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, nội dung, chăm sóc khách hàng mà K+ mang lại.
Sử dụng dịch vụ của K+ suốt 3 năm qua, anh Nguyễn Hồng Sơn (TPHCM) chia sẻ: “Chất lượng dịch vụ và chính sách hậu mãi của K+ rất tốt và ổn định, xứng đáng với số tiền mà tôi bỏ ra”.
Anh Nguyễn Minh Phương (TPHCM), người đã trúng giải nhất là 5 năm xem K+ miễn phí với chất lượng HD đã không giấu được sự bất ngờ khi biết tin mình trúng giải.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Đồng Nai) cho biết nhà chị sử dụng 3 thuê bao của K+. Trrong đợt bốc thăm vừa qua, chị đã may mắn trúng tới 2 giải: 1 chiếc TV LED Sony 40 inch và 1 tháng xem K+ miễn phí.
Chương trình trao thưởng được K+ tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM cho những chủ nhân may mắn của các giải thưởng hấp dẫn và thực tế như xem K+ miễn phí trong 5 năm, TV Sony LED 40 inch hay điện thoại Nokia X, tháng thuê bao miễn phí.
Với mức giá ổn định, chính sách hậu mãi và chất lượng dịch vụ tốt, K+ vừa được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo đạt top 20 thương hiệu tốt Việt Nam năm 2014. Đây là giải thưởng được thực hiện dựa trên kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng toàn quốc do Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, báo người tiêu dùng tổ chức.

Tư liệu: K+

Bạn có thể quan tâm