Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện cặp đôi tài sắc của ĐH Phương Đông

Vũ Thị Mai Anh và Hoàng Đức Tuấn là hai thí sinh xuất sắc đã giành giải nhất trong đêm chung kết "Tài sắc Phương Đông 2014" được tổ chức vào tối 24/10.

Tài sắc Phương Đông là cuộc thi thường niên của Đoàn trường ĐH Phương Đông. Chương trình được tổ chức 2 năm một lần, đến nay là lần thứ VI, với mục đích tìm kiếm những gương mặt sinh viên ưu tú, hội tụ cả tài năng và sắc đẹp đại diện cho trường. Cuộc thi cũng là sân chơi lành mạnh dành cho các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng, sự tự tin của bản thân.

Trong đêm chung kết, top 20 thí sinh được lựa chọn đã có màn đồng diễn hoàn hảo. Sau đó, các thí sinh bước vào phần thi chào hỏi, trang phục dân tộc, trình diễn thời trang tự chọn. 

Ngoài ra, 3 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn ra trong đêm thi Tài năng trước đó biểu diễn lại các tiết mục của mình.

Hoàng Đức Tuấn và Vũ Thị Thanh Mai - 2 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về: Vũ Thị Thanh Mai và Hoàng Đức Tuấn. Giải nhì thuộc về Nguyễn Quỳnh Anh và Nguyễn Duy Anh. Hai thí sinh Chu Ngọc Trâm và Trần Duy Anh giành được giải ba của chương trình.

6 thí sinh đoạt giải cùng ban giám khảo cuộc thi.

Thí sinh Tài sắc Phương Đông bùng cháy trong đêm tài năng

Dưới ánh đèn sân khấu hoành tráng, đêm thi tài năng bùng cháy với những tiết mục ấn tượng của top 20 thí sinh "Tài sắc Phương Đông 2014".

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm