Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của thí sinh 'Hành trình lột xác 2017'

Những hình ảnh đầu tiên của thí sinh “Hành trình lột xác” vừa được công bố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo thay đổi tích cực chỉ sau lần đầu phẫu thuật.

Từ khi đạt giải đến nay, Nguyễn Thị Như, Phạm Trọng Hiếu, Nguyễn Thị Phương Tuyền và Nguyễn Hải Ngọc là những thí sinh giành được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cộng đồng mạng càng quan tâm hơn khi ban tổ chức cuộc thi chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của các thí sinh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những người theo dõi “Hành trình lột xác 2017” từ ngày đầu tiên ắt hẳn không cầm được nước mắt trước hoàn cảnh éo le của các thí sinh. Tiêu biểu là Nguyễn Thị Như - cô gái trẻ 22 tuổi mang khuôn mặt của bà lão 80, chưa từng một lần được sống với tuổi thật của mình.

Các bác sĩ cho rằng, ca phẫu thuật của Như rất khó, vì không chỉ làn da mà các bộ phận khác trong cơ thể của cô cũng bị lão hóa. Chỉ 15 ngày sau phẫu thuật đợt 1 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam với 3 bước căng da, cắt mí, nâng mũi, gương mặt Như đã có những thay đổi rõ rệt. Thay vì làn da với nhiều nếp nhăn, các đường nét trên khuôn mặt như mũi, mắt đều rõ ràng và hài hòa hơn.

benh vien tham my Kangnam anh 1
Khi hành trình lột xác của Nguyễn Thị Như được đăng tải, cô được nhận nhiều hơn lời động viên của cộng đồng mạng.

Không chỉ có Như, trường hợp của Nguyễn Hải Ngọc cũng khiến ê kíp bác sĩ bất ngờ. Cô gái nhỏ nhắn phải tạm gác đam mê trở thành vũ công chỉ vì gương mặt kém xinh và khuôn ngực không đầy đặn. Sau khi trải qua 10 ngày phẫu thuật hạ gò má, nâng mũi, cắt mí, gương mặt của Ngọc dường như đã thay đổi hoàn toàn. Ngọc cho biết, chính bản thân cô cũng không nhận ra hình ảnh của mình hiện tại.

Hải Ngọc nhận được khá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng sau phẫu thuật thẩm mỹ: “Xinh lắm bạn ơi”, “đẹp xuất sắc luôn bạn ơi”, “phẫu thuật thành công đẹp quá trời luôn”, “nhìn nghiêng nhìn chính diện vẫn đẹp quá Ngọc ơi”...

benh vien tham my Kangnam anh 2
Hải Ngọc cho biết, chính bản thân cô cũng không nhân ra mình với hình ảnh mới của mình.

Tương tự Như và Ngọc, Phạm Trọng Hiếu - thí sinh giới tính thứ 3 duy nhất nhất tại cuộc thi cũng có những thay đổi tích cực sau phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt góc cạnh, nam tính giờ đây được thay thế bằng đường nét mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

benh vien tham my Kangnam anh 3
Với gương mặt hiện tại, khó ai có thể nhận ra Phạm Trọng Hiếu ngày nào.

Một thí sinh nữa cũng tạo ra sự bất ngờ là nữ sinh viên năm 3 khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Huế - Nguyễn Thị Phương Tuyền. Đam mê ca hát, sở hữu chất giọng ấn tượng, Tuyền được đánh giá là giọng ca tiềm năng và triển vọng, nhưng ngoại hình không mấy ưa nhìn lại là rào cản khiến cô gái Quảng Trị chịu nhiều thua thiệt. Với Tuyền, những thay đổi ngoại hình trong “Hành trình lột xác” đã mang lại niềm vui và hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

benh vien tham my Kangnam anh 4
Hình ảnh đầu tiên của Phương Tuyền tại “Hành trình lột xác 2017”.

Trải qua giai đoạn phẫu thuật đầu tiên, các thí sinh còn lại của cuộc thi đã có sự chuyển biến tích cực về diện mạo. Kết quả hiện tại đã trở thành nguồn động viên, khích lệ tinh thần các thí sinh dám khao khát thay đổi.

Đứng sau thành công của những cuộc phẫu thuật tại “Hành trình lột xác 2017” là đội ngũ y bác sĩ tận tâm, hết lòng chăm sóc thí sinh và luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất trong quá trình làm việc. Với tôn chỉ hoạt động “Đẹp là cần thiết nhưng an toàn vẫn quan trọng nhất”, ê kíp bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn làm việc hết mình để tìm ra giải pháp thẩm mỹ phù hợp nhất cho từng thí sinh.

Nhờ quy trình chăm sóc chuyên nghiệp cùng sự quan tâm của đội ngũ bác sĩ, các thí sinh cảm thấy yên tâm khi trao gửi niềm tin vào Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Hành trình lột xác mùa II đã thu hút 13.000 hồ sơ đăng ký của các bạn trẻ, với khao khát thay đổi vẻ ngoài để tự tin, lạc quan hơn khi bắt đầu những dự định, hoài bão. Hiện chương trình đã đi được 2/3 chặng đường và đang hoàn thiện dần diện mạo cho các thí sinh thắng giải cuộc thi.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm