Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt món hải sản lạ vị cho bữa tiệc đầu năm tại TP.HCM

Một bữa ăn ngon tại không gian ấm cúng là sự lựa chọn của nhiều thực khách để mừng năm mới. Dưới đây là các nhà hàng mà bạn có thể họp mặt người thân, bạn bè đầu năm 2021.

Watami Japanese Dining là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản. Sashimi tươi ngon, lẩu ấm nóng hay các món tráng miệng hấp dẫn tại đây đều chinh phục thực khách. Ảnh: Watami Japanese Dining.

Dia diem an ngon tai Sai Gon anh 9

Tài khoản Green Garden chia sẻ về trải nghiệm cá nhân: "Hầu hết món ăn được trình bày bắt mắt, tuy nhiên khẩu phần không nhiều. Quán lên món khá nhanh. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Mức giá tương đối cao". Ảnh: Watami Japanese Dining.

Công thức làm cua sốt tiêu đen Cua biển chứa hàm lượng protein và canxi cao, tốt cho sức khoẻ. Độ tươi, ngọt của loại hải sản này hòa quyện trong sốt tiêu cay thơm tạo nên món ăn hấp dẫn chinh phục thực khách.

Cua sốt mắm tôm và loạt món hải sản lạ vị ở TP.HCM

Tiết trời se lạnh khiến tín đồ ẩm thực thích nhâm nhi những món ấm nóng. Hàu nướng, cua sốt mắm tôm, răng mực sốt bơ... phù hợp để bạn thỏa mãn vị giác trong dịp Giáng sinh.

Đổi vị với loạt món dân dã ở TP.HCM

Gà nướng sốt cam, sủi cảo, bún riêu... là những món ngon lạ vị được lòng tín đồ ẩm thực. Dịp nghỉ lễ này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến các tiệm ăn sau để thỏa mãn vị giác.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm