Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt món ngon từ thịt nướng ở TP.HCM

Sườn sụn, da heo hay chân gà được tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng thơm phức. Đây là các thành phần hấp dẫn tạo nên món ngon thỏa mãn vị giác tín đồ ẩm thực ngày mưa.

Mon ngon tu thit nuong anh 1

Bánh mì thịt nướng: Ổ bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng thơm lừng là gợi ý lý tưởng để bạn thưởng thức ngày trở gió. Bánh mì sườn sụn cải chua là một trong những phiên bản hút thực khách. Sườn sau khi tẩm ướp và nướng sẽ được xắt nhỏ, thêm cải chua, hành ngò và nước sốt. Tiệm bánh Cẩm Hường ở quận 4 là tọa độ để bạn mua kiểu bánh mì này. Ảnh: Damanfood.

Mon ngon tu thit nuong anh 2

Ngoài ra, bánh mì kẹp thịt băm nướng cũng chinh phục giới sành ăn. Thịt được ướp đậm đà, thoảng hương thơm từ sả. Dưa leo, đồ chua, rau thơm cũng được kết hợp làm tăng vị ngon. Bạn có thể ghé hàng bánh mì ở hẻm 39, đường Nguyễn Trãi, quận 1, để trải nghiệm món ăn. Ảnh: Damanfood.

Mon ngon tu thit nuong anh 9

Chân gà nướng: Quán đồ nướng ở đường Lê Quang Sung, quận 6, là nơi phục vụ chân gà nướng. Món ăn vặt hút giới trẻ nhờ lớp da và gân giòn, hương vị đậm đà. Khi thưởng thức, bạn chấm chân gà vào chén muối tiêu xanh và ăn kèm rau sống, dưa leo. Đây là món phù hợp để bạn nhâm nhi với đồ uống có cồn vào thời gian rảnh. Ảnh: Damanfood.

Mon ngon tu thit nuong anh 10

Bún thịt nướng: Sự kết hợp của bún tươi, rau sống, thịt, đậu phộng, đồ chua, nước mắm tạo hương vị hấp dẫn cho bún thịt nướng. Món ăn dân dã chinh phục người ăn nhờ sự thanh mát. Điểm nhấn là thịt nướng chín mềm, thấm gia vị và chả giò thơm ngon. Quán Anh Tài ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, là điểm hẹn để bạn thử món ngon này. Ảnh: Samlacareview.

Làm thịt kho tích trữ mùa mưa bão Bạn có thể chuẩn bị một nồi thịt kho vừa đủ ăn trong 1-2 ngày làm thực phẩm dự trữ trong đợt mưa bão. Để món ăn không mất vị ngon, bạn nên bảo quản lạnh cả nồi.

3 hương vị mì trứ danh ở TP.HCM

Mì lạnh, spaghetti, ramen là các đặc sản sợi được lòng tín đồ ẩm thực. Loạt quán dưới đây hứa hẹn giúp thực khách thỏa mãn vị giác với phần mì tươi thơm ngon.

Những món chiên hút khách vào mùa thu

Ngày trời trở gió, bạn có thể đổi vị với món rán nóng, giòn để làm ấm bụng. Bên cạnh lá phong hay dế chiên độc đáo, nhiều đặc sản cũng được biến tấu gây ấn tượng với thực khách.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm