Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thức uống lắc trái cây, thạch giòn dai thu hút trẻ nhỏ

Xuất hiện chưa lâu nhưng “tân binh” NuVi đã gây ấn tượng khi nhanh chóng bắt trend giới trẻ để chào sân các sản phẩm thu hút đông đảo khách hàng nhí.

Tiếp nối thành công khi ra mắt sữa tươi chuẩn châu Âu 3,5 gram đạm và 4 gram béo, NutiMilk tiếp tục trình làng sản phẩm mới mang tên NuVi. Với hương vị thơm ngon, bắt trend cùng nguồn dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với khẩu vị của khách hàng nhí, sữa NuVi hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới ở phân khúc sữa trẻ em.

NuVi,  NutiMilk anh 1

Nuvi mang đến nhiều sản phẩm bắt trend như sữa lúa mạch thạch cacao, sữa chua uống đào táo ép, sữa lắc trái cây.

Giờ đây, với sữa lắc trái cây NuVi, các bạn nhỏ tha hồ “luyện cơ tay” cùng các hộp sữa đẹp mắt, ngon miệng bên cạnh nhiều món quen thuộc như xoài lắc, kem lắc... Với vị tươi mát, đặc trưng của các loại trái cây vùng nhiệt đới kết hợp độ béo ngậy từ sữa, tất cả hòa quyện trong vũ điệu “lắc” sinh động để tạo nên chất thơm ngon khó quên và đầy mới lạ.

Bên cạnh đó, trẻ cũng sẽ hào hứng với các loại sữa chua uống vị trái cây dâu, đào táo ép mang thương hiệu NuVi. Với thành phần từ sữa chua lên men tự nhiên hòa quyện nước ép dâu, đào táo, sữa chua trái cây NuVi cho vị ngon bổ dưỡng, thanh khiết, giúp bé bổ sung dinh dưỡng để thêm khỏe mạnh và thông minh.

Đặc biệt hơn cả là sữa lúa mạch thạch ca cao NuVi khi mỗi hộp sữa đều được bổ sung topping thạch mát dịu. Bé sẽ được tận hưởng trọn vẹn vị ngon của ca cao, dinh dưỡng từ lúa mạch và những viên thạch giòn dai, giúp cung cấp nguồn năng lượng cho quá trình học tập, vui chơi và sáng tạo suốt ngày dài.

Tất cả dòng sản phẩm mới nhà Nuvi đều được áp dụng công thức Nuvi Power với “tác động kép” giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh; vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Nuvi Power là công thức được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Khi ra mắt loạt sản phẩm này, nhãn hàng mong muốn không chỉ giúp trẻ hoàn thiện về chiều cao và trí tuệ (IQ), mà còn phát triển cả trí thông minh cảm xúc (EQ).

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, các chuyên gia dinh dưỡng NutiMilk tin rằng mỗi hộp sữa NuVi sẽ là thức quà độc đáo, tiếp thêm năng lượng và dinh dưỡng hàng ngày, trở thành người bạn thân thiết với trẻ.

Không chỉ gây ấn tượng với loạt sản phẩm bắt trend, đa dạng lựa chọn để cha mẹ thay đổi khẩu vị cho con mỗi ngày, NutiMilk còn đầu tư xây dựng câu chuyện khám phá thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em với tên gọi NuVi World. Ở đó, các bé sẽ được phát huy trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo thông qua bộ truyện tranh nhiều tập NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi hiện đại (thẻ bài, game).

Xuyên qua cánh cửa lượng tử quyền năng, trẻ sẽ được thỏa sức khám phá tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ, từ đó phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu chống lại thế lực xấu muốn thôn tính, phá hủy thế giới. Các bài học về cuộc sống cũng được lồng ghép tinh tế để nuôi dưỡng trẻ cả về trí thông minh cảm xúc, lòng tốt bụng và nhiều kỹ năng xã hội bên cạnh sự phát triển về thể chất, chiều cao.

Tung ra thị trường nhiều sản phẩm thơm ngon cùng thiết kế đẹp mắt, nhãn hiệu Nuvi đang chạm đến đúng nhu cầu và sở thích thưởng thức sữa độc đáo của các khách hàng nhí. Khi kết hợp câu chuyện về thế giới NuVi World kỳ thú, sữa NuVi hứa hẹn chinh phục những bà mẹ thông thái để giúp con “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh” và thỏa trí sáng tạo, hứng thú khám phá thế giới.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm