Nhân viên chửi khách 'ăn rác', quán trả giá đắt
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
7 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ cho biết nữ nhân viên có hành động không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng đã được đưa lên làm việc với cơ quan chức năng ngày 6/10.
Dịp 2/9, TP.HCM rợp sắc đỏ từ lá cờ Tổ quốc đến những đoàn tàu metro hiện đại, tạo nên không khí lễ hội sôi động và niềm tự hào tràn ngập khắp phố phường.
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Trang sức là quà tặng hoàn hảo giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương cho người ấy nhân dịp Lễ Tình nhân.
Sự bùng nổ của tên tuổi mới như BeReal, Mastodon cho thấy người dùng đang dần lãng quên Instagram, Twitter.
Những tin đồn mang thai đeo bám người nổi tiếng thể hiện nỗi ám ảnh quá mức về kích thước, cân nặng cũng như vai trò sinh nở của phụ nữ.