Facebook khiến logo tốn kém của Xiaomi trở thành hình tròn
Logo mới Xiaomi trông vẫn như cũ khi đăng tải lên Facebook.
218 kết quả phù hợp
Facebook khiến logo tốn kém của Xiaomi trở thành hình tròn
Logo mới Xiaomi trông vẫn như cũ khi đăng tải lên Facebook.
Chân dung nhà thiết kế logo gây tranh cãi của Xiaomi
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Xiaomi gây tranh cãi với logo mới trị giá 2 triệu nhân dân tệ
Logo mới được Xiaomi tạo ra sau khi hãng hợp tác với một trong những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản.
Từ đời 2022, tất cả xe Kia tại Mỹ sẽ sử dụng logo mới
Bắt đầu từ đời xe 2022, tất cả dòng ôtô Kia được bán tại Mỹ sẽ chuyển sang sử dụng logo dạng chữ cái cách điệu.
Kênh mua sắm trên TV VGS Shop đổi tên và nhận diện thương hiệu
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Hãng xe Pháp có sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn ôtô Stellantis.
Kia Carnival 2022 được ra mắt tại Mỹ
Kia Carnival thế hệ thứ 4 được ra mắt tại Mỹ với duy nhất động cơ xăng V6 3.5L. Mẫu MPV này có giá từ 32.100 USD.
Lộ diện thiết kế của Kia Carnival 2022
Hình ảnh thiết kế của Carnival 2022 vừa được Kia công bố. Đây là mẫu xe sẽ thay thế cho Kia Sedona.
General Motors và Nissan đẩy mạnh phát triển xe điện
Xe điện sẽ thay thế các mẫu ôtô truyền thống của General Motors và Nissan trong vài thập niên tới để giảm ô nhiễm môi trường.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Vì sao slogan mới của Viettel lại ngắn hơn trước?
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
General Motors và Kia có logo mới
General Motors và Kia vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với kế hoạch phát triển tập trung vào xe điện.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
SUV đô thị Volkswagen Taos được ra mắt
Taos là mẫu SUV nhỏ và rẻ nhất tại Mỹ của Volkswagen, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona.
Juventus tự phản bội chính mình vì Ronaldo
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Nissan Magnite Concept lộ thiết kế, bản thương mại ra mắt năm 2021
Nissan vừa công bố thiết kế nội thất của Magnite Concept. Phiên bản thương mại của mẫu xe này được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau tại Ấn Độ.
Câu chuyện đằng sau những chiếc logo thương hiệu
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
'Hắn ta hủy hoại mọi thứ' - Mark Zuckerberg trở thành 'ác quỷ' ra sao
Từng được xem là nhà lãnh đạo táo bạo, Mark Zuckerberg giờ bị coi hiện thân của những gì xấu xí nhất ngành công nghệ và bị buộc tội hủy hoại uy tín của Thung lũng Silicon.
Google Photos có thay đổi quan trọng, bạn cần biết
Dịch vụ lưu trữ ảnh của Google vừa mặc định tắt tính năng đang được sử dụng bởi hàng triệu người dùng.