Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lỗi của Yamaha YZF-R3 tại Mỹ không ảnh hưởng tại Việt Nam

Đây là xác nhận chính thức của liên doanh xe máy Nhật Bản tại Việt Nam trước thông tin về lỗi chảng 3 của mẫu sportbike 321 phân khối tại Mỹ.

YZF-R3 dính lỗi tại Mỹ không ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.
YZF-R3 dính lỗi tại Mỹ không ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.

Hôm 8/10, thông tin bộ phận chảng 3 ở phần đầu của YZF-R3 có thể dính lỗi được Cơ quan an toàn giao thông Quốc gia Mỹ công bố. Số lượng xe nằm trong diện nghi vấn gồm 16 chiếc, sản xuất từ ngày 1/1/2015 đến 31/8/2015. Theo đó, bộ phận chảng 3 của xe có thể bị nứt, dẫn đến khả năng gãy khi đang vận hành, gây nguy hiểm cho người điều khiển.

Trước thông tin này, liên doanh xe máy Nhật Bản tại Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về sự việc. Toàn bộ những chiếc YZF-R3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng đều không bị ảnh hưởng bởi lỗi này. 

Ra mắt thị trường Việt Nam ngày 18/9, mẫu sportbike YZF-R3 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Hiện tại ở phân khúc xe 300 phân khối, YZF-R3 có giá bán cạnh tranh nhất so với các đối thủ được phân phối chính hãng và cả không chính hãng.

YZF-R3 sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay.

Chạy thử Yamaha YZF-R3: Sportbike phù hợp cho nài non tay

Mẫu sportbike 321 phân khối của Yamaha mang lại trải nghiệm tốt cả trên hành trình dài cũng như khi di chuyển trong đô thị, với động cơ bốc, khả năng tăng tốc ấn tượng.

Ngọc Tuấn

Bạn có thể quan tâm