Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời khai nghi phạm đâm chết người ở TP.HCM

Nghi phạm khai bị bạn nhậu đánh vì không đồng ý mua ma túy sử dụng, Thái cầm dao đâm trúng người khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM, đang tạm giữ, lấy lời khai Nguyễn Quốc Thái (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cảnh sát, Thái là nghi phạm đâm chết H.T.H.N. (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Dam chet nguoi o TP.HCM anh 1

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: T.L.

Thái khai rạng sáng 31/7, Thái và Phạm Thanh Trong (22 tuổi, ngụ quận Bình Tân) ngồi trước phòng trọ trên đường Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, thì N. đi đến rủ nhậu. Thái sau đó vào nhà lấy bia ra để cả 3 cùng uống.

Sau đó, N. nói Thái đi mua ma túy về sử dụng, nhưng nghi phạm không đồng ý. Thái yêu cầu N. về nhà nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

N. lao vào đánh Thái, nhưng được Trong can ngăn. Cả nhóm giải tán về nhà trọ. Tuy nhiên, do còn bực tức, N. gọi điện cho Nguyễn Hoàng Luân, Nguyễn Đức Hiền và Lê Hoàng Vương cùng đến nhà Thái.

Khi đến nơi, N. dùng gạch ném nhà trọ của Thái gây hư hỏng và yêu cầu nghi phạm mở cửa. Lúc này, vợ của Thái ra mở cửa, thì bị N. kéo ngã xuống đường.

N. xông vào nhà đánh vào vùng đầu, mặt của Thái nên nghi phạm chạy vào bếp cầm dao đâm trúng đối phương. Nạn nhân bỏ chạy ra ngoài, được những người bạn đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, Thái đến công an đầu thú.

Một người bị đâm chết ở TP.HCM

Bị nhóm người đánh ở phòng trọ, Thái cầm dao chống trả khiến một người tử vong.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm