Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi thế của chương trình tạo thạc sĩ cấp cao ngành quản trị kinh doanh

Ứng dụng kinh nghiêm, kiến thức vào việc thực hành tại các tập đoàn lớn của Pháp là một phần trong chương trình đào tạo thạc sĩ cấp cao (EMBA) của Đại học Quản trị Paris, Pháp.

Theo học chương trình đào tạo thạc sĩ cấp cao (EMBA) của Đại học Quản trị Paris (Pháp) - một trong những chương trình học được thiết kế riêng cho các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, học viên có cơ hội mài dũa trong các tập đoàn lớn của Pháp như Ngân hàng Fortis, Ngân hàng Nhân dân, khu hành chính Hauts-de-Seine, Tập đoàn Kỹ thuật Alstom hay hãng thời trang danh tiếng Christian Dior…, cùng các doanh nhân và giảng viên hàng đầu thế giới.

Học tập ở môi trường chuyên nghiệp, thực tế

Paris Graduate School of Management (PGSM) là một trong những trường đại học sở hữu chứng nhận “Grade Master” - sự công nhận cao quý tại Pháp về đào tạo cấp bậc sau đại học. Với nền tảng giáo dục vững chắc, PGSM trở thành đối tác của hơn 5.000 công ty, 100 trường đại học, 400 giáo sư đầu ngành cùng mạng lưới hàng chục nghìn sinh viên, cựu sinh viên trên toàn thế giới. Đây là cơ hội quý giá để học viên PGSM được học tập ở môi trường chuyên nghiệp và thực tế trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Khác với các chương trình đào tạo thạc sĩ truyền thống, các tiết học của EMBA đẩy mạnh thời lượng học tập bằng các tình huống thực tế, được xây dựng dựa trên kinh nghiệm quản trị của các tập đoàn lớn, như phương thức kinh doanh trong thời đại 4.0; chiến lược tiếp thị - truyền thông có ứng dụng công nghệ và sự khác biệt; quản trị nhân sự, đa văn hóa, hành vi; ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị, vận hành hệ thống, chuỗi cửa hàng; xử lý khủng hoảng hoặc hoạch định chiến lược đầu tư tài chính doanh nghiệp.

Trong suốt thời lượng học 18-24 tháng, 12 môn học được nghiên cứu và chọn lọc để phù hợp với thực tiễn phát triển của xã hội. Học viên phải vận dụng mọi kiến thức và kỹ năng để xử lý các tình huống thực tế dưới sự cố vấn của các giảng viên. Qua đó, học viên sẽ lĩnh ngộ kiến thức một cách trực quan mà không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng quản trị kinh doanh mới nhất nào của thế giới.

Chương trình EMBA giúp những người đã có kinh nghiệm làm việc và quản lý nối dài sự học, củng cố vị trí và khẳng định năng lực trong một thị trường lao động khắc nghiệt như hiện nay.

Nhận bằng thạc sĩ Pháp ngay tại Việt Nam

Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM là đối tác của PGSM ở phía Nam, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận. IEI chịu trách nhiệm tuyển sinh và phối hợp với PGSM giảng dạy chương trình EMBA.

Vien Dao tao Quoc te IEI anh 1
Lễ tốt nghiệp IEMBA - PGSM năm nay.

Thời gian học linh động vào cuối tuần, phù hợp với những người đã đi làm. Toàn bộ giáo trình học tập do đội ngũ giảng viên của Đại học Quốc gia TP.HCM và PGSM biên soạn, cung cấp. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp một tài khoản để truy cập vào thư viện điện tử của PGSM, tiếp cận với kho tàng học liệu khổng lồ.

Quy mô lớp học nhỏ, không tuyển sinh ồ ạt, nhờ đó học viên có nhiều thời gian để tương tác trực tiếp với giảng viên. Trong đó, giảng viên Việt Nam là 60% và giảng viên nước ngoài là 40%, giảng dạy đan xen trong suốt quá trình học. Sau khi làm khóa luận tốt nghiệp, học viên sẽ nhận bằng thạc sĩ cấp cao do PGSM tại Pháp cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Bộ Giáo dục Pháp công nhận, có giá trị toàn cầu.

Với khối lượng kiến thức, kinh nghiệm được tích lũy từ chương trình học mà kết quả có thể đo lường được, học viên hoàn toàn tự tin trên con đường phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Nguồn cảm hứng sáng tạo và sự năng động, mà chương trình EMBA mang đến, giúp học viên có khả năng học tập trọn đời để làm việc chuyên nghiệp trong điều kiện xã hội ngày nay.

Viện Đào tạo Quốc tế (IEI)

Địa chỉ: 8 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028.39313586 - 39313997; Hotline: 0899010616.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm