Khủng hoảng nghề giáo ở Hàn Quốc
Chỉ trong hai tháng đầu năm 2025, hơn 3.500 giáo viên Hàn đã nghỉ việc. Bạo lực học đường, khiếu nại quá mức và thiếu tôn trọng khiến nghề giáo mất dần sức hút.
1.604 kết quả phù hợp
Khủng hoảng nghề giáo ở Hàn Quốc
Chỉ trong hai tháng đầu năm 2025, hơn 3.500 giáo viên Hàn đã nghỉ việc. Bạo lực học đường, khiếu nại quá mức và thiếu tôn trọng khiến nghề giáo mất dần sức hút.
Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Lòng Chát TP.HCM phủ nhận nhập lòng Trung Quốc
Lòng Chát TP.HCM đăng lời xin lỗi khách hàng, khẳng định không dùng lòng Trung Quốc, không tẩm hóa chất. Trong khi đó, cơ quan chức năng vẫn chưa thể lấy mẫu kiểm nghiệm.
Điều Apple vẫn vượt trội đối thủ
Người dùng iPhone của Apple vẫn gắn bó với thương hiệu ở mức độ vượt trội so với mọi nhà sản xuất smartphone khác.
Apple vẫn là thương hiệu số một
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Tình trạng sa sút của ông Biden và sự im lặng của đảng Dân chủ
Những tiết lộ mới cho thấy thể trạng và tinh thần đáng lo ngại của ông Biden trong hậu trường, giữa lúc các đồng minh đảng Dân chủ chọn cách im lặng vì lo sợ ông Trump quay lại.
Son Heung-min quá giỏi để dự bị
Khi đặt lên bàn cân giữa phong độ hiện tại của Richarlison và giá trị biểu tượng của Son Heung-min, HLV Postecoglou phải đối mặt với quyết định khó khăn nhất mùa giải trước trận chung kết Europa...
Ocean City - hiện tượng 'top trending' trên bản đồ du lịch phía Bắc
Ocean City chứng minh sức hút khi trở thành từ khóa phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 1,2 tỷ lượt xem TikTok và hơn 1 triệu bài đăng Facebook.
Những cái nhất của Bí thư 3 tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Trà Vinh
Nếu Bí thư Bến Tre Hồ Thị Hoàng Yến là nữ bí thư duy nhất ở miền Tây thì Bí thư Vĩnh Long Trần Tiến Dũng là người trẻ nhất, còn Bí thư Trà Vinh Ngô Chí Cường là Ủy viên TW duy nhất.
Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước
Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Lương Cường trân trọng trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và chúc mừng Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải.
Trong bối cảnh bóng đá hiện đại đang ngày càng trở thành đấu trường của tốc độ, sức mạnh và tuổi trẻ, Luka Modric - ở độ tuổi gần 40 - vẫn đứng đó như một biểu tượng của sự phi thường.
Lễ nhậm chức của Giáo hoàng Leo XIV
Lễ nhậm chức của Giáo hoàng Leo XIV diễn ra vào ngày 18/5 tại Quảng trường Thánh Peter (Vatican) thu hút hàng chục nghìn người, trong đó có nhiều nguyên thủ quốc gia.
Benzema đảo ngược tình thế ở Saudi Arabia
Từ một cầu thủ gây nhiều tranh cãi, Karim Benzema góp công lớn trong chức vô địch Saudi Pro League (SPL) của Al Ittihad mùa này.
Nước ảnh hưởng tới sự ra đời của các nhà nước thế nào?
Trong một thế giới sũng nước, lối sống định cư khuyến khích sự hợp tác và các nhà nước dù đã nổi lên bằng cách nào thì cũng phải thích nghi với nó.
Cuộc đánh đổi táo bạo của Ancelotti
Vậy là nó đã xảy ra. Sau hàng tháng trời với những lời đồn đoán, những cái lắc đầu phủ nhận và những nụ cười bí hiểm đặc trưng, Carlo Ancelotti cuối cùng đã chia tay Real Madrid để chạy theo tiếng...
Khi Premier League tiến vào những vòng đấu cuối cùng, chúng ta đang chứng kiến không phải là cuộc đua tranh danh hiệu hấp dẫn mà là một vở kịch phi lý đến cùng cực.
Sao chép chiến lược trong kinh doanh
Một chiến lược kinh doanh thông minh có thể bị đối thủ sao chép bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp chỉ có thể giữ thế "độc quyền" về chiến lược trong thời gian ngắn.
Barcelona, hãy coi chừng Guler
674 ngày chờ đợi cho một khoảnh khắc. Hôm nay, Arda Guler nhiều khả năng đá chính khi Real Madrid gặp Barcelona.
EU công bố kế hoạch đáp trả Mỹ nếu đàm phán thất bại
Giới chức châu Âu đang soạn thảo danh sách thuế quan trả đũa và lên kế hoạch đệ đơn lên Tổ chức Thương mại Thế giới để gây áp lực với Mỹ.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.