Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loofah Coffee - cà phê xơ mướp

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Thành Thái (TP.HCM) tấp nập người qua lại, có một quán cà phê mà ở đó bạn sẽ tìm được một góc riêng tĩnh lặng để hồi tưởng về những việc đã qua.

Đúng như tên gọi của quán, xơ mướp là nét đặc trưng được trang trí khắp nơi trong quán. Loofah là một tiệm cà phê được kết hợp khéo léo giữa lối kiến trúc Pháp cổ kính nhưng không kém phần tinh tế.

Xơ Mướp giản dị và có phần “rẻ tiền” là thế nhưng ở đây lại trở nên lung linh và kiêu kỳ hơn hẳn. Mọi vật trang trí từ chiếc bình hoa, rèm cửa, những bức tranh được chủ quán nâng niu chăm chút từng chút một, tạo nên một không gian sang trọng. Quán có không gian khá rộng, bạn dễ dàng tìm cho mình một góc riêng để tám cùng bạn bè hay đơn giản chỉ là ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng. Hàng tuần quán đều tổ chức những đêm nhạc, hài kịch đặc sắc.

Bên cạnh đó Loofah cũng phong phú với nhiều loại cà phê và nước ép, đặc biệt là các thức uống đá xay đang là những món đồ uống yêu thích của các bạn trẻ. Càng ngày nhu cầu sống của các bạn trẻ càng tăng cao nên Loofah không ngừng cải tiến và cho ra những loại nước thật ngon và bắt mắt. Thức uống có giá từ 25.000 - 45.000 đồng/ món.

Xem thêm tại đây.

Một số hình ảnh của quán:

Không gian tầng trệt được thiết kế khá sang trọng
Phòng dành cho khách cần sự yên tĩnh.
Nơi tán gẫu của các bạn tuổi teen.
Không gian dành cho khách văn phòng.
Góc thiên nhiên giữa quán.
Xơ mướp được tìm thấy khắp nơi.
Cửa tiệm được thiết kế tông màu retro bắt mắt.
Các món đồ uống của Loofah.

Thời gian mở cửa từ: 7h - 22h30

Địa chỉ: 58/6 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0906.880.238

Tư liệu: Loofah Coffee

Bạn có thể quan tâm