Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
8 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Lisa (BlackPink) lăng xê phong cách menswear, đối lập hình tưởng quyến rũ của Selena Gomez, Elle Fanning trên thảm đỏ Oscar lần thứ 97.
Bộ ảnh Kim Kardashian mặc đồ bơi đang nhận về loạt bình luận tiêu cực. Khán giả chán nản khi thấy cô liên tục mặc hở.
Người phụ nữ trung niên cho biết bị coi thường khi xem đồ ở cửa hàng Dior, Rome. Nhiều ngày sau, bà quay lại để mua sắm thỏa thích cùng con gái của mình.
Louis Vuitton tung ra bộ sưu tập Thu - Đông 2021 lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc La Mã, Hy Lạp.
Nhà mốt Pháp vừa tung ra món phụ kiện thắt lưng tông xanh đính logo thương hiệu với giá 630 USD.
Việc virus corona đang lây lan mạnh mẽ tại nhiều thành phố ở châu Âu, trong đó có các kinh đô thời trang như Milan hay Paris, đang khiến ngành công nghiệp này hoàn toàn bị tê liệt.
Những đôi giày trong show diễn thu đông 2012 của Louis Vuitton được làm hoàn toàn bằng tay trong vòng 3 tuần trước khi show diễn diễn ra.