Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
252 kết quả phù hợp
Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Thùy Tiên về Việt Nam sau ồn ào
Sau nhiều ngày dự sự kiện ở nước ngoài, Thùy Tiên về Việt Nam vào trưa 11/3. Cô diện đồ kín mít, từ chối các câu hỏi về ồn ào quảng cáo lố.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Đến lúc cần 'cấm sóng' nghệ sĩ, KOL quảng cáo sai sự thật trên mạng
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Quảng cáo sai sự thật Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị xử lý ra sao?
Các hành vi quảng cáo sai sự thật là vi phạm pháp luật. Cá nhân quảng cáo sai sự thật có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Có đòi lại được tiền mua kẹo rau Quang Linh - Thùy Tiên quảng cáo?
Sau lùm xùm Quang Linh, Thùy Tiên, Hằng Du Mục quảng cáo “lố” kẹo rau chứa hàm lượng cao chất xơ, người tiêu dùng băn khoăn họ có quyền đòi lại tiền khi đã mua sản phẩm?
Lý do Thùy Tiên bị phản ứng gay gắt
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Cần xử lý nghiêm các vụ như '1 viên thay đĩa rau' của team Chị Em Rọt
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Vụ khiêng quan tài diễu phố: Người tung clip lên mạng có bị xử lý?
Nếu người đăng clip 4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố trong nhóm, có cùng mục đích, thì được xác định cùng ý chí thực hiện hành vi vi phạm và phải chịu trách nhiệm pháp lý.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Cách thức bà chủ Công ty Nhật Nam lừa đảo hàng chục nghìn người
Nữ Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần (CP) Đầu tư thương mại bất động sản (BĐS) Nhật Nam chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 người.
CEO bất động sản Nhật Nam vẽ viễn cảnh 'đi ngủ, đánh golf có tiền'
Kết luận điều tra đã chỉ ra mánh khóe tinh vi khiến CEO bất động sản Nhật Nam có thể lừa đảo chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 nhà đầu tư.
Chủ tịch Quốc hội: Tập trung tổ chức Kỳ họp bất thường tháng 2/2025
“Khối lượng công việc trong năm 2025 là rất lớn. Ngay trong quý I/2025 tập trung tổ chức Kỳ họp bất thường vào cuối tháng 2/2025 để Quốc hội xem xét sửa đổi, ban hành các luật, nghị quyết thực...
UBTV Quốc hội sẽ cho ý kiến việc chuẩn bị Kỳ họp Quốc hội bất thường
Phiên họp thứ 41 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, diễn ra trong ngày 6 và sáng 7/1/2025, sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị Kỳ họp bất thường lần thứ 9, Quốc hội khóa XV.
Đề nghị không quảng cáo trên website casino, nhacai vi phạm pháp luật
Danh sách 904 website vi phạm pháp luật năm 2024 vừa được Bộ TT&TT công bố và đề nghị các đơn vị, cá nhân kinh doanh quảng cáo không phát hành sản phẩm quảng cáo trên những trang này.
Dùng người nổi tiếng để lấy cái đẹp, dẹp cái xấu trên Internet
Bộ TT&TT tập hợp người có sức ảnh hưởng trên Internet (KOL) để phối hợp truyền thông, tạo trào lưu, xu hướng với phương châm lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tin tích cực đẩy lùi tiêu cực.
Các quy định giúp sử dụng mạng xã hội có trách nhiệm
Cơ quan quản lý đang áp dụng và đề xuất nhiều biện pháp để khuyến khích người dùng mạng xã hội có trách nhiệm, loại bỏ thông tin độc hại.
BYD không phạm luật tại Thái Lan
Thái Lan kết luận động thái của BYD trong đợt giảm giá tại quốc gia này là không vi phạm luật quảng cáo.