Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luala Concert trở lại cùng chương trình dành cho thiếu nhi

Trở lại sau một năm vắng bóng, chương trình hoà nhạc đường phố có 5 buổi trình diễn, trong đó có buổi hoà nhạc dành cho thiếu nhi với tác phẩm "Peter và Sói" nổi tiếng.

Sau một năm gián đoạn, mùa thu đông năm nay, Luala Concert sẽ đưa khán giả trở về không gian âm nhạc cổ điển quen thuộc. Năm nay, nghệ sĩ violin Xuân Huy không tiếp tục làm người "đứng mũi chịu sào" của chương trình mà nhường vị trí này cho nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành.

Chương trình năm nay được đầu tư nhiều hơn về chất lượng với các tác phẩm được lựa chọn kỹ càng, trong đó có những nhạc phẩm lần đầu trình diễn trước khán giả của Luala Concert. Điểm nhấn của chuỗi chương trình năm nay là buổi diễn với các tác phẩm viết cho thiếu nhi như Peter và Sói ngày 6/12. Cũng trong buổi diễn này còn có lễ hội thắp sáng cây thông Noel. 

Hình ảnh một mùa Luala Concert với sự tham gia của đông đảo khán giả thủ đô.
Hình ảnh một mùa Luala Concert với sự tham gia của đông đảo khán giả thủ đô.

Trước thắc mắc về buổi diễn đặc biệt này, ông Minh Đỗ - đại diện BTC Luala Concert, cho biết đây không phải lần đầu các tác phẩm dành cho thiếu như được trình diễn trong chương trình: "Mùa trước đã có pianist Trang Trịnh biểu diễn tác phẩm Lễ hội Muông thú. Tác phẩm đã được rất nhiều các em thiếu nhi yêu thích, và cũng chính qua đó, chúng tôi cảm nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của khán giả nhí. Chúng tôi muốn làm lại điều đó, với một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn trong lần này".    

Ngoài các nghệ sĩ tên tuổi như cello Trần Thị Mơ, violin Đào Hải Thành, Bùi Tuấn Dương..., Luala Concert sẽ giới thiệu với khán giả Dàn nhạc Thính phòng Hà Nội (Hanoi Chamber Orchestra) gồm các thành viên trẻ nhưng đầy kinh nghiệm và đam mê biểu diễn, cùng các nghệ sĩ khách mời như piano Ngô Phương Vi, nghệ sĩ kèn oboe Nguyễn Hoàng Tùng, nghệ sĩ opera Võ Hồng Quân, nghệ sĩ piano Boomi Jang và nghệ sĩ đàn harp Aya Matsumoto.

Chương trình ​kéo dài từ ngày 15/11 - 13/12 và diễn ra vào lúc 15-17h Chủ nhật hàng tuần.

G.A

Bạn có thể quan tâm