Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương 'lên đồng' trên vỉa hè Hà Nội

Đúng trên hè phố hát nhưng những cung bậc cảm xúc của nam ca sĩ vẫn dạt dào, chan chứa không kém những khi đứng trong không gian sang trọng của các nhà hát.

Chiều ngày 1/12 vừa rồi, chương trình Luala Concert đã chính thức khởi động ngay tại vỉa hè trước mặt NXB Âm nhạc - Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Tùng Dương tham gia trình diễn trên hè phố để phục vụ đông đảo khán giả yêu âm nhạc Thủ đô.
Khán giả đã có dịp được chứng kiến phần biểu diễn đầy thăng hoa của Tùng Dương với ba tác phẩm Trường Ca Sông Lô (Văn Cao), E Lucevan le Stelle (Puccini) và Bài ca hy vọng (Văn Ký).
Tùng Dương đã thực sự khiến cho tất cả khán giả có mặt trên đoạn hè phố nằm ở trung tâm Hà Nội như xích lại gần nhau hơn và chìm đắm trong những xúc cảm âm nhạc thật tuyệt vời của một chiều đông Hà Nội.

Chia sẻ ngay sau buổi diễn, Tùng Dương cho biết: "Tôi thấy mình đầy hân hoan và hào sảng khi được hoà tiếng hát với những âm thanh của phố phường Hà Nội. Những tình cảm yêu quý, trân trọng vẻ đẹp đời sống hiển hiện khiến tôi đắm chìm vào cảm xúc cao trào của từng tác phẩm. Tôi cũng vô cùng xúc động khi thấy khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau vây trọn một góc phố và cùng chia sẻ với mình những cảm xúc đồng dạng khi họ hát theo từng lời mình hát…".
Rất nhiều khán giả thuộc nhiều lứa tuổi, ngành nghề không ngần ngại ngồi bệt xuống vỉa hè và say mê thưởng thức tiếng đàn, tiếng hát của các nghệ sĩ.
Nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành thay thế nhạc sĩ Nguyễn Xuân Huy chỉ huy dàn nhạc của Luala Concert năm nay. Anh đắm mình trong những giai điệu của Symphony No. 101 - The Clock, In the hall of the Mountain King, The Beautiful Blue Danube...
Mặc dù đã bước vào mùa thứ năm, nhưng chương trình vẫn không ngừng thu hút đước sự quan tâm của khán giả với hơn 1.000 lượt người, trong số đó có không ít người nổi tiếng như diễn viên Hải Anh...
... và Á hậu Ngọc Oanh.

G.A. Ảnh: Quân Alek

Bạn có thể quan tâm