Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng khách du lịch Nga tới Việt Nam tăng vọt trong tháng 10

Theo trang RBK của Nga, mùa thu năm nay, lượng khách Nga đi du lịch vẫn giảm ở hầu hết các hướng chính. Tuy nhiên bất ngờ trong tháng 10, lượng khách Nga tới Việt Nam tăng 1,5 lần.

Theo Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, tổng số du khách Nga đến Việt Nam trong tháng 10 là gần 24.000 lượt người, tăng 60% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù chưa đạt được mức cao của cuối năm ngoái (tháng 11/2014 là 51.000 lượt người), song sự gia tăng đột biến của tháng 10 năm nay vẫn ấn tượng.


Theo Tổng giám đốc điều hành tour du lịch Paks, Vitaly Chizhikov, số liệu thống kê về du khách Nga tới Việt Nam tăng vọt trong tháng 10 có thể là do việc bắt đầu các chương trình bay khu vực - từ Moskva tới Việt Nam.

Ngoài ra, từ cuối tháng 8 - đầu tháng 9, hãng hàng không Nga Aeroflot áp dụng chiến dịch khuyến mại giá vé 2 chiều Moskva-Thành phố Hồ Chí Minh còn 30.000 ruble, so với 45.000 ruble giá vé 2 chiều tới Bangkok và mức giá vé khuyến mại này được kéo dài sang tháng 10.

Lượng du khách Trung Quốc đến Khánh Hòa tăng hơn 4 lần

Từ đầu năm đến nay, ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa đón hơn 110.000 lượt du khách Trung Quốc, tăng hơn 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng lượt khách du lịch đến Khánh Hòa từ đầu năm đến nay đạt khoảng 3,6 triệu lượt người, trong đó, khách Trung Quốc hơn 110.000 lượt.

Hiện nay, ngoài các chuyến bay Hãng hàng không China Southern từ Quảng Châu đến sân bay quốc tế Cam Ranh, các công ty lữ hành còn tổ chức các chuyến bay thuê bao từ các tỉnh, thành phố Trung Quốc đến sân bay quốc tế Cam Ranh.

Dự báo, lượng khách nói tiếng Trung sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Theo VOV

Không được làm du lịch tại đảo Bình Ba

Đây là nội dung trong “Quy chế đảm bảo an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh” ban hành ngày 22/9.

http://www.vietnamplus.vn/luong-khach-du-lich-nga-toi-viet-nam-tang-vot-trong-thang-10/355436.vnp

Theo Vietnamplus

Bạn có thể quan tâm