Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luyện dáng chuẩn ở California Wow

Câu lạc bộ thứ hai của trung tâm thể dục California Wow chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại trung tâm Quận 1, TP HCM.

Luyện dáng chuẩn ở California Wow

(Zing) - Câu lạc bộ thứ hai của trung tâm thể dục California Wow chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại trung tâm Quận 1, TP HCM. 

Luyện dáng chuẩn ở California Wow

Trung tâm thể dục California WOW Xperience (CWX) khai trương câu lạc bộ thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh. Câu lạc bộ có diện tích 2000m2, được đặt tại tòa nhà Queen Ann, 28-32 Lê Lai, ngay trung tâm Quận 1. Đây sẽ là một vị trí lý tưởng và thuận lợi cho tất cả các hội viên.

Chiếm 9 tầng lầu của tòa nhà Queen Ann ngay cạnh chợ Bến Thành, trung tâm thể dục mới sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa mô hình thể dục-giải trí của California Wow Xperience. Với vốn đầu tư 4 triệu đô la Mỹ, câu lạc bộ hứa hẹn sẽ mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa luyện tập thể dục và giải trí.

Luyện dáng chuẩn ở California Wow
Huấn luyện viên lớp múa bụng (belly dance)

Trung tâm CWX tại Quận 1 sẽ có 3 phòng tập rộng rãi dành cho các lớp Yoga thuộc Planet Yoga, do thầy Kamal sáng lập và các bài tập nhóm sôi động với nhạc của chương trình thể dục Les Mills. Giữ nguyên phong cách trang trí sang trọng và trẻ trung giống như CLB đầu tiên tại Hùng Vương Plaza, trung tâm mới cũng đuợc trang bị những thiết bị tập luyện tân tiến nhất, phòng xông hơi khô, ướt và phòng trang điểm sành điệu mang phong cách Hollywood. Đặc biệt  trung tâm còn có  khu vực thư giãn dành cho các hội viên VIP với quầy bar sang trọng, nơi các hội viên có thể vừa thưởng thức những thức uống bổ dưỡng trước hoặc sau buổi tập, vừa có thể  phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao xuống! Đây sẽ là trung tâm giải trí và luyện tập tốt nhất hiện nay ngay tại trung tâm hành chính và thương mại của TP HCM.

Luyện dáng chuẩn ở California Wow

Trung tâm CWX tại Hùng Vương Plaza đã tạo nên bước đột phá trong phong trào thể dục của thành phố với phương châm ‘thay đổi cuộc sống nhờ thể dục’. Hàng ngàn người đến luyện tập tại câu lạc bộ mỗi tuần và tham gia vào rất nhiều hoạt động thể dục thú vị như: lớp tập Yoga, các lớp thể dục nhóm của Les Mills, các lớp nhảy, luyện tập với các thiết bị thể dục chuyên dụng và hiện đại hoặc đơn giản là thư giãn ở các phòng xông hơi, sauna. Những người muốn chọn cho mình phương pháp luyện tập với các huấn luyện viên thể dục thể hình đẳng cấp quốc tế, có thể mong chờ một thân hình săn chắc và tràn đấy năng lượng.

CWX đầu tiên ra mắt ở Việt Nam tại Hùng Vương Plaza, Quận 5, TP HCM vào tháng 12 năm 2007. Hai trung tâm mở cửa hàng ngày từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm.

T.T

Bạn có thể quan tâm